Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Sự Trả Thù Của Jae In

Phim Sự Trả Thù Của Jae In

Đạo diễn: Lee Jeong Seop
Diễn viên: Park Min Young, Chun Chung Myung, Lee Jang Woo
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 24 tập
Năm phát hành: 2011

Sự Trả Thù Của Jae In

là bộ phim tình cảm lãng mạng với nội dung đặc sắc cùng những tình huống ly kỳ hấp dẫn. Phim là câu chuyện tình lãng mạng đầy ngang trái  của cặp đôi Yoo Jane và Young Kwang. Hai người quen biết nhau và có cảm tình với nhau từ lúc nhỏ trong buổi sinh mật của Yoo Jane. Nhưng lúc đó Yoo Jane phải trải qua một nỗi mất mát lớn lao khi cả ba và mẹ lần lượt mất đi sau 2 vụ tai nạn xe liên tiếp nhau khiến cô bé vô cùng hụt hẫn.
Khi lớn lên Yoo Jane và Young Kwang mỗi người một nơi, họ sống với niềm đam mê, sở thích của mình. Yoo Jane làm hộ lý còn Young Kwang là cầu thủ bóng chày. Hai người tình cờ gặp nhau trong bệnh viện khi Young Kwang bi thương trong một trận bóng. Lúc nhỏ sau khi gặp tai nạn xe cùng mẹ, Jane bị mất trí nhớ. Ông Seo- cha của In Woo, ông Seo chiếm đoạt công ty của ba cô với lời hứa giả tạo rằng hứa sẽ tìm cho bằng được Jane, Ông Seo không cho hội đồng quản trị của công ty biết đã tìm được Jane đồng thời thỏa thuận với ba của Young Kwang đưa Jane đi thật xa không cho ai biết, đổi lại gia đình Young Kwang được một nhà hàng để kinh doanh và các con được chu cấp suốt đời. Sau khi gặp Young Kwang thì Jane dần lấy lại trí nhớ, cô tìm cách trả thù những kẻ đã hại gia đình cô.

Sự Trả Thù Của Jae In, phim Sự Trả Thù Của Jae In , Xem phim Sự Trả Thù Của Jae In trọn bộ , phim Sự Trả Thù Của Jae In tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Sự Trả Thù Của Jae In Vietsub , Phim Sự Trả Thù Của Jae In Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét