Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Phim Bộ Bộ Kinh Tâm

Bộ Bộ Kinh Tâm | Vtc4

Đạo diễn: Lý Quốc Lập
Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 28 Tập
Năm phát hành:

Phim Bộ Bộ Kinh Tâm

là một bộ phim do đạo diễn Lý Quốc Lập được truyền hình Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Khang Hy qua đời, các hoàng tử khác đã bị chặn bên ngoài cung điện của Thiên Thanh Tịnh, vv vào cung điện, Ung Chính và các bộ trưởng đã thảo luận cuối hoàng đế ngồi chặt chẽ Throne tang lễ. Tám, chín, mười chống lại, Ung Chính Ước lệnh Li Dequan điều tôi đọc và sau đó đọc nó một lần nữa, ngay lập tức bổ nhiệm Madhi, Madhi, Keduo, con trai thứ tám, mười ba hoàng tử như Thủ tướng của giao dịch, niêm phong và con trai thứ tám của Thạc sĩ lim tử, mười ba hoàng tử xứ Wales và Master Yi. Ung Con trai thứ tám đã phải khấu đầu Linh Chi Shane.
Hoàng đế Ung Chính với Mặc dù "Ước" lên ngôi, không bớt sau mười năm chiến thắng tranh chấp. Mẹ đầu tiên công khai chống lại ông. Ngay cả những người trên thế giới đều tin rằng ông là chính đáng   , đừng Eniang hoặc không được công nhận. O';Young trong căn phòng nhỏ ra trong bảy ngày, xuất hiện rất nhiều thứ đã thay đổi. Li Dequan đuổi hưu trí, Wang Xi được chuyển đến cung điện của Nữ hoàng, Ngọc Tân cũng được lệnh chuẩn bị trục xuất. O';Young đã nhận được Hall of Trồng trọt tâm thần, phụ nữ trên danh nghĩa, vị trí thực tế là thê thiếp tương đương. Yu Tân không muốn bị đuổi.

Xem phim Bộ Bộ Kinh Tâm trọn bộ , phim Bộ Bộ Kinh Tâm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bộ Bộ Kinh Tâm Vietsub , Phim Bộ Bộ Kinh Tâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bo-bo-kinh-tam-vtc4-10722.html#sthash.uFX1nGgv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét