Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Phim Tuyệt Thế Song Kiều

Tuyệt Thế Song Kiều | thvl2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng, Lý Ỷ Hồng, Trần Đức Dung, Trịnh Gia Dĩnh, Vu Lợi,
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng:
m phát hành: 1996

Phim Tuyệt Thế Song Kiều

là một bộ phim do truyền hình Trung Quốc sản xuất. Với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh. Bộ phim nói về Một ngày, Giang Phong bị thương trong các hồ , sông và hồ là bí ẩn nhất võ Miyaji Yihua Luân Công cứu . Lời mời Yihua Công của hai nhà lãnh đạo trẻ , ngôi sao đáng tiếc đã yêu ngọt ngào Jiangfeng , thời gian để chăm sóc cho anh ta, ủng hộ một cộng. Nhưng Giang Phong không yêu hai người cai trị đẹp, và đã yêu với sự chăm sóc nhẹ nhàng của nữ tỳ của mình cẩn thận mất hàng tháng nô lệ , hai tối cuối cùng lốp hạt ,
quyết định của Giang Phong mất hàng tháng mang thai với những người nô lệ trốn thoát. Giang Phong đã đến để hỗ trợ các cuốn sách đặt hai cùng nhau chạy trốn nhắn Tong Jiangqin để thông báo cho " kẻ trộm mười hai chiêm tinh " và chủ Yihua Công. Theo một đòn mạnh vào một bản án tử hình Yihua Công Thạc sĩ Giang Phong và mất hàng tháng nô lệ , nô lệ không mong đợi phải mất hàng tháng đã sinh ra cặp song sinh . Ngôi sao đáng tiếc không chịu được khi thấy cặp song sinh vô tội đã chết , vì vậy giả vờ bị nhiễm độc mét , đặt một cặp anh em sinh đôi chia tay trong một nỗ lực để làm cho một anh em thù lớn lên .

Xem phim Tuyệt Thế Song Kiều trọn bộ , phim Tuyệt Thế Song Kiều tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tuyệt Thế Song Kiều Vietsub , Phim Tuyệt Thế Song Kiều Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tuyet-the-song-kieu-thvl2-10707.html#sthash.AZ4n8C2y.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét