Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Phim Con Gái Vị Thẩm Phán

Con Gái Vị Thẩm Phán | Htv9

Đạo diễn: Đỗ Phú Hải
Diễn viên: Hà Kiều Anh Huy Khánh, Thân Thúy Hà, Minh Thảo, NSƯT Việt Anh, Võ Thành Tâm...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 31 Tập
m phát hành: 2014

Phim Con Gái Vị Thẩm Phán

là một bộ phim truyền hình dài tập do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Con Gái Vị Thẩm Phán được trung tâm MiDi phối hợp cùng hãng phim TFS sản xuất. Bộ phim do đạo diễn Đỗ Phú Hải làm đạo diễn cùng với sự tham gia của các diễn viên như hoa hậu Hà Kiều Anh Huy Khánh, Thân Thúy Hà, Minh Thảo, NSƯT Việt Anh, Võ Thành Tâm...Bộ phim xoay quanh vào cuộc đời của vị thẩm phán Đức Nhã đượng mệnh danh là một vị thẩm phán liêm minh, chính trực, khi phá được hàng loạt những vụ án, đưa những người phạm tội vào vòng pháp luật cũng như minh oan cho hang loạt vụ những người bị oan nên rất được mọi người quý mến.
Nhưng đến những vụ án cuối cùng trước khi ông về hưu là vụ án Phan Tâm mà ông đã tuyên án chung thân. Từ đó hang loạt những vụ án bịt đầu mối diễn ra mà người biết rõ nhất chính là ông Đức Nhã khi nhân chứng trong vụ án Phan Tâm bị giết hại bịt đầu mối ngay trước mặt ông nhưng ông lại chọn biện pháp yên lặng. Nhã Nam là con gái ông Đức Nhã là một luật sư rất tài giỏi nhưng vẫn luôn đứng sau cái bóng của người cha mình. Với hang loạt vụ án giết người tiếp theo khi ông Đức Nhã đã về ở ẩn thì người con gái ông sẽ điều tra bí mật này không mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Con Gái Vị Thẩm Phán trọn bộ , phim Con Gái Vị Thẩm Phán tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Gái Vị Thẩm Phán Vietsub , Phim Con Gái Vị Thẩm Phán Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/con-gai-vi-tham-phan-htv9-10715.html#sthash.ZBtSXFSi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét