Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Người Đến Từ Macau

Người Đến Từ Macau | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Châu Nhuận PhátTạ Đình Phong, Cảnh Điềm, Đỗ Vấn Trạch…
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Đến Từ Macau

 - The Man From Macau -  do TVB sản xuất. Mang đến cho khán giả những trận đấu bài chuyên nghiệp, những phút giây gây cấn không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ: Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong, Cảnh Điềm, Đỗ Vấn Trạch….. chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những giờ phút thư giản vô cùng sinh động chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.

Phim The Man From Macau lấy bối cảnh thời hiện đại, thuộc mô típ nói về cờ bạc, với những chiêu trò, mánh khóe của các đại gia lắm tiền và những con bạc chuyên nghiệp diễn ra vô cùng gây cấn. thú vị. Trong phim, Châu Nhuận Phát được mệnh danh là thần bài cực kì thông minh , anh sẽ vào vai cha nuôi của Tạ Đình Phong. Châu Nhuận Phát từng bước nuôi dưỡng và huấn luyện cho anh những kỹ thuật, mánh khóe để trở thành một thần bài thực thụ. Phim được lồng ghép vào những câu chuyện tình khá lãng mạn nhưng không ít sóng gió, sự mâu thuẫn giữa tình và tiền, giữa kiều nữ và đại gia. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút hồi hộp, căng thẳng nhưng vô cùng thú vị. Mời các bạn thưởng thức bộ phim The Man From Macau - Người Đến Từ Macau.

 
Xem phim Người Đến Từ Macau trọn bộ , phim Người Đến Từ Macau. Phim Người Đến Từ Macau Vietsub , Phim Người Đến Từ Macau Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)
-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét