Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Vua Tán Gái

Vua Tán Gái | Full HD

Đạo diễn:
Diễn viên: Chiến Thắng
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Vua Tán Gái

tiểu phẩm hài do Việt Nam sản xuất là tiểu phẩm hài đang được khán giả chờ đợi. Tiểu phẩm ca ngợi sự chân thực và nghiêm túc trong tình yêu, như một thông điệp đậm tính nhân văn mà tác phẩm muốn gửi gắm đến khác giả được lòng ghép vào những câu chuyện hài hước, thú vị mang đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả với các tình huống dở khóc dở cười.
Nội dung câu chuyện  xoáy vào các mối quan hệ của chàng trai họ Sở. Anh là một chàng trai đào hoa có tật mê gái. Theo lời thầy bói Hiệp anh có vết bớt hoa đào trên cổ. Tin lời thầy bói, sau đó Sở cùng lúc có ba cô bạn gái: Cô nàng xinh đẹp tính tình thẳng thắn tên là Quất là một võ sư, Mai cô gái điệu đà thích mơ mộng, yêu thích văn chương, nghệ thuật. Cuối cùng là Đào, một cô nàng ngây thơ, giản dị. Sở có mối quan hệ ta bay với cả ba cô gái nên gây ra những tình huống vô cùng hài hước. Mọi kịch tính được đẩy lên cao trào khi anh chàng họ Sở bị cả ba cô nàng bắt quả tang "bắt cá ba tay". Và đây cũng chính là lúc Sở tự mệnh danh mình là "Vua tán gái"  phải trả giá cho sự thiếu nghiêm túc và giả dối của mình. Mời các bạn cùng theo dõi tiểu phẩm hài Vua Tán Gái.

Xem phim Vua Tán Gái trọn bộ , phim Vua Tán Gái . Phim Vua Tán Gái Vietsub , Phim Vua Tán Gái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét