Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Phim 81 Triều Nội

81 Triều Nội | Full HD

Đạo diễn: Diệp Vĩ Dân
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Ngô Trấn Vũ, Mạc Tiểu Kỳ, Trương Hữu Ninh, Tần Hải Lộ….
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim 81 Triều Nội

là một bộ phim chiếu rạp do Trung Quốc sản xuất. Đây là một bộ phim kinh dị do Diệp Vĩ Dân một người rất nổi tiếng làm đạo diễn và giám chế chính là Văn Tuyển đã mang lại cho người xem những cảnh quay kinh dị, huyền ảo. Bối cảnh phim tại một ngôi nhà ma tại trường quay Vô Tích được đầu tư 1000 vạn nhân dân tệ. Chỉ với một ngôi nhà ma nhà đầu tư đã chi rất nặng tay đến 384 triệu đồng cho ngôi nhà ma này để có được những cảnh quay trung thật. Bộ phim 81 Triều Nội dựa theo cuốn tiểu thuyết Ngôi Nhà Ma. Với hình ảnh bà mẹ của Lâm Tâm Như một người rất phù hợp khi vào những vai diễn tiểu thư đài cát.
Bộ phim xoay quanh hai phụ nữ Lục Điệp Ngọc và Hứa Nhược Khánh cũng chính Lâm Tâm Như vào vai hai người này có mối quan hệ mật thiết đến ngôi nhà ma ám này. Nói về một bà mẹ sống trong một ngôi nhà như một lâu đài cỗ. Khi bà mẹ này mang trong người một bào thai quỷ. Và họ phải sống và nuôi dưỡng chúng. Hàng ngày hàng đêm chúng thường quấy phá khiến nhiều người không dám đến với ngôi nhà này. Với những tình tiết cực kỳ huyền bí bộ phim chắc chắn sẽ cho người xem những phút giây khám phá ngôi nhà ma cực kỳ thú vị cùng với sự kết hợp với công nghệ 3D khiến người xem phút giây thư giãn cực kỳ thú vị.

Xem phim 81 Triều Nội trọn bộ , phim 81 Triều Nội full hd. Phim 81 Triều Nội Vietsub , Phim 81 Triều Nội Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/81-trieu-noi-full-hd-10713.html#sthash.BqKOQ6lI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét