Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Tình Yêu Trong Sáng

Phim Tình Yêu Trong Sáng

Đạo diễn: Chu Thiện
Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Vân Trang, Ngụy Thanh Lan, Ngọc Thuận, Trương Tử Liên, Mã Trung...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2011

Tình Yêu Trong Sáng

 phiên bản Việt Nam do Chu Thiện làm đạo diễn, được chuyển thể từ phim gốc cùng tên của Hàn quốc. Mang đến cho khán giả những trải nghiệm về cuộc sống giữa tình bạn và tình yêu của bộ phận giới trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Phim thắm đậm những giá trị nhân văn sâu sắc về lòng vị tha, sự hi sinh vì tình yêu thương. Như một chuông thức tình dành cho giới trẻ thể hiện lý tưởng sống là tất cả vì lòng yêu thương con người

Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh 4 nhân vật làm ở một công ty Truyền thông tư nhân MT gồm Thiên Ân, Minh Kiên, Nhật Vy và Nguyệt Vy. Trong phim, Nguyệt Vy xuất thân là một cô gái từ thôn quê, xinh đẹp luôn có chí hướng cầu tiến. Cuộc đời của cô chịu nhiều bi kịch, khi mẹ cô bỏ đi vì chán sống trong cảnh nghèo túng, cha cô là thợ phu hồ để kiếm sống và nuôi cô ăn học, nhưng ông khiến Nguyệt Vy lo lắng, đau khổ khi ông thường xuyên mượn rượu giải sầu. Cô nuôi quyết tâm học tập để thực hiện ước mơ trở thành người làm các chương trình truyền hình xã hội nổi tiếng và thoát khỏi cảnh nghèo. Trái ngược với Nguyệt Vy, Nhật Vy lại là cô gái hồn nhiên và vui tươi. Cô được cha yêu thương và cưng chiều. Và cũng nuôi ước mơ trở thành MC làm các chương trình truyền hình cho các bà mẹ Việt Nam.
Hai cô gái gặp nhau với hai cá tính gần như trái ngược đã xảy ra nhiều xung đột và bất hòa từ khi còn là sinh viên ở trường đại học khoa học xã hội nhân văn. Nguyệt Vy luôn khao khát và mong muốn mình có được những gì mà Nhật Vy có. Trong khi đó, Nhật Vy lại rất yêu Minh Kiên nhưng anh chỉ xem cô là em gái. Nhưng éo le thay, khi Nguyệt Vy xuất hiện đã khiến Minh Kiên đã yêu thương cô sâu sắc. Nguyệt Vy chiến thắng Nhật Vy khi dành được trái tim Minh Kiên nhưng cô lại luôn thất bại về mặt công việc mỗi khi cô thách đấu với Nhật Vy. Trong một lần về thăm cô ruột ở Hội An, Nhật Vy gặp Thiên Ân-  tu nghiệp ở Anh về lĩnh vực truyền thông, trải qua thời gian tìm hiểu. Họ đã có cảm tình với nhau. Và sóng gió lần nữa lại nổi lên. Mời các bạn cùng đoán xem bộ phim Tình Yêu Trong Sáng.

Xem phim Tình Yêu Trong Sáng trọn bộ , phim Tình Yêu Trong Sáng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Trong Sáng Vietsub , Phim Tình Yêu Trong Sáng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét