Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Chôn Nhời Hài Tết

Chôn Nhời Hài Tết | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Thành Trung, Quốc anh, Quang Thắng, Phạm Bằng, Kim Oanh
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Chôn Nhời Hài Tết

của đạo diễn Phạm Đông Hồng là tác phẩm hài Tết đặc sắc và thú vị. Tác phẩm gửi đến khán giả những thông điệp nhân văn đầy ý nghĩa thông qua những tình huống hài hước cười ra nước mắt. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Phạm Bằng, diễn viên Kim Oanh, Thành Trung, Quang Thắng (Thắng "vẹo"), Quốc An….chắc chắn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho khán giả nhân dịp Xuân Giáp Ngọ.
Các tình huống trong phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống gia đình của Tri phủ và Tri huyện. Với những tình huống rất hài hước, khi Tri phủ (do NSƯT Phạm Bằng đóng) có tình ý và hay qua lại "đong đưa" với vợ của Tri huyện (do Kim Oanh thủ vai). Nhưng nghịch cảnh vô cùng éo le, khi bà vợ trẻ xinh đẹp này của Tri huyện lại nhiều lần liếc mắt đưa tình và hay dở trò sàm sỡ anh giúp việc "giả câm" có một dáng vóc khỏe mạnh, vạm vỡ. Tác giả mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam những giây phút cười để ngẫm, những giá trị sống vô cùng quý báu. Mời các bạn cùng đón theo dõi Bộ phim hài Tết 2014  Chôn nhời.

Xem phim Chôn Nhời trọn bộ , phim Chôn Nhời. Phim Chôn Nhời Vietsub , Phim Chôn Nhời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét