Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Phim Lấy Chồng Trước Tết

Lấy Chồng Trước Tết | VOV

Đạo diễn: Phạm Thanh Phong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 4 tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lấy Chồng Trước Tết

sẽ được chiếu trong dịp Tết Nguyên Đán. Bộ phim dài 4 tập của đạo diễn Phạm Thanh Phong. Bộ phim Lấy Chồng Trước Tết nói về một mối tình đơn phương, và những âm mưu thủ đoạn lợi dụng hôn nhân để chiếm đoạt tài sản. Cũng như những phong tục cổ hữu phải có chồng để được hưởng gia tài. Phim xoay câu chuyện của người con gái tên là Cúc 28 tuổi đang làm công việc tô màu truyện tranh cho một công ty. Cô là một người con gái hiền hậu đang sống yên bình thì cuộc sống của cô bỗng xáo trộn vì di chiếu của cụ Tía. Ông là một người sống độc thân nên khối lượng tài sản rất lớn.
Ông muốn trao lại cho Cúc nhưng với điều kiện là Cúc phải có chồng trước tết. Thế là cuộc sống của cô bỗng thay đổi. Cô loay hoay tìm chông cho mình sao cho kịp thời gian. Cô nhờ anh Khoái là người giúp cô tìm chồng. Cô nhờ đến trung tâm mai mối hôn nhân và trung tâm đả giới thiệu cho cô đến ba người cô cố gắng đi tìm nhưng không thể nào tìm đúng người phù hợp mà cô cần tìm. Và một người tên Huệ là quản lý xưởng của cô biết được cô có một tài sản lớn và đã lợi dụng tình cảm của cô để có được tài sản. Cuối cùng Khoái đã thổ lộ anh đã yêu đơn phương Cúc từ lâu. Và Cúc cũng nhận ra rằng Khoái là người mà cô cần tìm bấy lâu. Mời quí vị cùng xem phim.

Xem phim Lấy Chồng Trước Tết trọn bộ , phim Lấy Chồng Trước Tết tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lấy Chồng Trước Tết Vietsub , Phim Lấy Chồng Trước Tết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/lay-chong-truoc-tet-vov-10710.html#sthash.lR8PbEey.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét