Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Phim Vườn Yêu

Vườn Yêu | Htvc

Đạo diễn: Xuân Cường
Diễn viên: Bích Huyền, Quốc Trường, Trương Nhi, Thành Đạt, Jenny Hải Yến...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Vườn Yêu

là một bộ phim truyền hình của Việt Nam sản xuất. Bộ phim Vườn Yêu là một tác phẩm của đạo diễn Xuân Cường. Đạo diễn Xuân Cường đã tìm một hướng đi mới lạ cho bộ phim trước kia khi chỉ nói về cuộc sống của những người giàu có cuộc sống thương trường đầy khốc liệt. Với sự thành công của hàng loạt những bộ phim khi nói về những câu chuyện về vùng quê miền tây với những vườn trái cây, những vùng quê thơ mộng mà đạo diễn Xuân Cường đã thổi vào bộ phim một làn gió mới. Bộ phim Vườn Yêu có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Cát Tường, Ngân Quỳnh, Huỳnh Anh Tuấn, Mai Huỳnh, Thủy Cúc, Thành Đạt…
Bộ phim nói về một cô nàng dù giấc mơ đại học tan vỡ nhưng không vì vậy mà cô chán nản buông xuôi tất cả mà cô đã có một nghị lực phi thường khi đưa những vườn cam của làng xóm của cô vươn ra các vùng khác khi cô tìm được mối tiêu thụ cam cua gia đình mình. Trái ngược với gia đình hàng xóm của có một anh chàng đi du học ở nước ngoài nhưng khi về nước công ty gia đình của anh lâm vào tình trạng có thể bị phá sản nhưng anh không có nghị lực vực dậy công ty mà bỏ mặc cha anh chống chọi với tình thế đó anh đưa mẹ anh về quê để lánh tình cảnh đó. Hai người có hai hoàn cảnh khác nhau này gặp nhau và nhiều điều bất ngờ khác xảy ra mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Vườn Yêu trọn bộ , phim Vườn Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vườn Yêu Vietsub , Phim Vườn Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vuon-yeu-htvc-10720.html#sthash.mYjbwYiB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét