Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Phim Bond 24

Bond 24 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2015

Phim Bond 24

 là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Tiền sản xuất trên Bond 24 đã bắt đầu với Barbara Broccoli & Michael G. Wilson sản xuất bộ phim. EON Productions, MGM và Sony / Columbia Pictures sẽ được sản xuất bộ phim. Sony Pictures Home Entertainment sẽ được phân phối bộ phim trên phương tiện truyền thông nhà. Sau một bình luận của Daniel Craig nói rằng ông muốn Sam Mendes và Adele quay trở lại chỉ đạo và thực hiện bài hát chủ đề, tương ứng. Mendes đã nói bóng gió rằng ông sẽ chỉ đạo Bond 24, tuy nhiên tháng 3 năm 2013, ông tuyên bố ông sẽ không đạo diễn bộ phim Bond thứ 24 để tập trung vào công việc giai đoạn.

Chủ tịch MGM và Giám đốc điều hành Gary Barber xác nhận rằng họ đang phát triển kịch bản, và dự kiến ​​sẽ phát hành bộ phim James Bond tiếp theo "trong vòng ba năm tới", mặc dù báo cáo trước đây cho thấy nó sẽ được phát hành vào mùa đông năm 2014 Một câu chuyện tin tức nổi tiếng, bắt đầu bởi Hạn chót đăng ký blog, báo cáo rằng Skyfall nhà văn John Logan đã được ủy quyền bởi Barbara Broccoli và Michael G. Wilson bút Bond 24 và 25 như là một hai parter. Khái niệm về một hai parter đã suy yếu kể từ khi Sam Mendes đã được đồn đại là một giám đốc contenting cho Bond 24
Xem phim Bond 24 trọn bộ , phim Bond 24 full hd. Phim Bond 24 Vietsub , Phim Bond 24 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bond-24-tron-bo-10726.html#sthash.x28iPD1r.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét