Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Phim Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng

Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Triệu Trấn Cường
Diễn viên: Vu Ba, Dương Tuấn Nghị, Lưu Viên Viên, Hà Trung Hoa...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 28 Tập
m phát hành: 2008

Phim Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng

là một phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim được sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn Triệu Trấn Cường. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Vu Ba, Lưu Viên Viên, Dương Tuấn Nghị, Hà Trung Hoa, Hồ Tiểu Đình, Lý Diễm Băng, Hướng Vỹ Bách, Hạo Điềm, Lý Minh Thần. Bộ phim nói về những tình cản giữa người với chó. Khi họ có một tình cảm chủ tớ rất thiêng liêng kho họ cùng nhau đấu tranh chiến đấu với những thế lực xấu chuyên buôn ma túy. Bạch Tịnh một cô gái được một viên cảnh sát cùng với một chú chó cứu sống chính vì thế cô rất cảm kích và ngưởng mộ.
Cô quyết thi vào trường cảnh sát để trở thành một nữ cảnh sát chân chính. Ngay ngày đầu vào nghề cô đã nhầm đội trưởng đội điều tra Hàn Thành là một tên buôn ma túy. Vì điều này mà chú chó của đội trưởng cán nhầm một người dân. Điều đặc biệt là chú chó này rất mến Bạch Tịnh. Chính vì điều này trong một lần cứu Bạch Tịnh mà chú chó đã hi sinh. Cô rất buồn và quyết tìm cho bằng được con của chú chó đã hi sinh đã bị thất lạc. Cuối cùng thì cô cũng tìm ra được nhưng chú chó đã bị mù một mắt nên đã bị lạc. Bạch Tịnh được một người yêu đơn phương cô giới thiệu một người có thể giúp được chú chó có thể cải tử hoàn sinh.

Xem phim Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng trọn bộ , phim Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng Vietsub , Phim Cuộc Chiến Không Khoan Nhượng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuoc-chien-khong-khoan-nhuong-tron-bo-10713.html#sthash.oG1gnsSk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét