Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Câu Chuyện Tình Yêu

Câu Chuyện Tình Yêu | THVL1

Đạo diễn:
Diễn viên: Trương Minh Cường, Thanh Thúy, Kha Ly, Trí Quang…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Câu Chuyện Tình Yêu

thuộc thể loại phim tâm lý xã hội. Được xây dựng dựa trên chủ đề về tình cảm gia đình với cách thể hiện nhẹ nhàng, hài hước, với những khoản khắc ngọt ngào, những tình huống gây cấn, hấp dẫn. Qua đó ca ngợi đức hi sinh cao quý của người vợ dành cho chồng, cho gia đình mình để có được một gia đình hạnh phúc.  Phim có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam: Trương Minh Cường, Thanh Thúy, Kha Ly, Trí Quang…
Nội dung phim xoay nói về cuộc sống của cặp vợ chồng trai tài gái sắc Thiên Khải và Thư Kỳ. Hai người cùng học chung một mái trường, Thư Kỳ là cô gái xinh đẹp được mệnh danh là hoa khôi còn Thiên Khải là một học sinh thông minh, học giỏi. Họ có với nhau một mối tình đẹp, lãng mạn và cuối cùng là tiến đến một cuộc hôn nhân hoàn hảo trong sự ganh tỵ của nhiều người. Nhưng cuộc sống không chỉ màu hồng, Thiên Khải gặp khó khăn khi bắt đầu ra đời làm việc bởi tính tình quá ngay thẳng, bộc trực của mình. Thư Kỳ vẫn luôn ở bên anh động viên, yêu thương và càng cố gắng chăm sóc cho anh một cách tốt nhất. Và rồi một hy vọng lại được nhen nhóm khi Thiên Khải đứng trước cơ hội được làm việc ở tập đoàn có tiếng Mỹ Phương. Thư Kỳ vì chồng đã cố tình tiếp cận phu nhân của những nhân vật chủ chốt đang làm việc tại Mỹ Phương để tranh thủ nhận sự ủng hộ cho chồng mình. Với kỹ năng ứng xử thông minh, kinh nghiệm sống khá tốt và ngoại hình xinh đẹp, Thư Kỳ dần dần chiếm được lòng tin của các quý bà giàu có, dù trải qua không ít khó khăn, nhiều lầm phải lao đao vì những lời nói dối luôn có nguy cơ bị bại lộ.

Cuối cùng, đáp lại những nổ lực, cố gắng của Thư Kỳ là  ngày mà Thiên Khải chính thức được nhận vào làm ở tập đoàn Mỹ Phương. Nhưng cũng là bắt nguồn cho mọi sóng gió, khi anh lọt vào mắt xanh của vị nữ giám đốc xinh đẹp sắc xảo và tài năng Phương Uyên. Tình yêu giữa Thiên Khải và Thư Kỳ sẽ có kết cục như thế nào? Mời các bạn đón xem bộ phim Câu Chuyện Tình Yêu.

Xem phim Câu Chuyện Tình Yêu trọn bộ , phim Câu Chuyện Tình Yêu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Câu Chuyện Tình Yêu Vietsub , Phim Câu Chuyện Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét