Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Tình Khúc Hoàng Cung

Tình Khúc Hoàng Cung | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Byeong-Hoon
Diễn viên: Cho Hyun-jae, Lee Bo-young, Ryu Jin, Kim Young-ho, Jeong Seon-gyeong
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 57 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Tình Khúc Hoàng Cung

 xoay quanh một chuyện tình lãng mạn của hơn 1400 năm về trước, giữa hoàng tử Seo-dong và công chúa Seon-hwa. tinh yêu có được trọn vẹn không va hoang tu lieu co lay duoc cô ây, họ phải tạo nên sự khác biệt bằng cách nào đó. Có một giải pháp dễ dàng. Chỉ đơn giản cho rằng nhân vật của bạn có một mục ảo thuật mức độ phù hợp của sự lựa chọn của mình ở cấp độ 1 Seo Dong quyết định cải trang thành một nhà sư và tìm cách thâm nhập vào vương quốc Silla với quyết tâm cưới nàng làm vợ. Seo Dong đã dạy những đứa bé ở kinh thành hát bài hát trên và thuyết phục chúng hát vang đường phố sau khi cho chúng quà bánh, tên của bài hát lúc đó là “tình khúc Seo Dong”                                       
Những lời lẽ gợi tình trong bài hát chẳng bao lâu vang tận đến Hoàng cung và thế là cô công chúa bị buộc rời khỏi hoàng cung.  khi lên ngôi lấy tên mà vua Moo, một trong những vị vua tài giỏi xuất chúng được nhiều người trong hoàng cung yêu mến và kính phục, công lao gầy dựng giang sơn đã phần nào nói lên được tài nghệ của Sơ đông. Công chúa bắt đầu cảm nhận một tình cảm nồng nàn giữa cô và Seo Dong. Sau một thời gian hai người lấy nhau. Lúc đó nàng mới biết tên thật của chàng và nhớ hoài bài hát đã nối duyên cho hai người.


Xem phim Tình Khúc Hoàng Cung trọn bộ , phim Tình Khúc Hoàng Cung tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Tình Khúc Hoàng Cung   Vietsub , Phim Tình Khúc Hoàng Cung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét