Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em

Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em | Full HD

Đạo diễn: Âu Dương Thăng, Trương Huấn Vĩ,
Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Vương Tâm Như, Suzuki Yuki, Doãn Sùng Chân
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 3 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em

do đài truyền hình Đài Loan sản xuất. Nói về một câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng tình cảnh vô cung éo le đầy nghịch cảnh.Tâm trạng nhân vật bị giằng xé khi bị rơi vào vòng xoáy giữa tình yêu và tình anh em. Với những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn chắc chắn phim sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản thật sự thoải mái và thú vị
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cô gái thành đạt, trẻ trung, xinh đẹp và cá tính, luôn ao ước tìm được một bạch mã hoàng tử cùng với chàng trai hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học danh tiếng, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng lại thông minh và học giỏi, anh đã được đặc cách học bổng toàn phần. Và ngày làm cuộc sống của cả hai bị xáo trộn xảy ra, khi chàng trai đang giao bánh cho một cửa hàng và vô tình va phải cô gái trong lúc vội vàng, thay vì xin lỗi và bỏ qua, cả hai đã có một trận khẩu chiến dữ dội. Ngày qua ngày anh vẫn hay giao bánh khu vực đó, lâu dần sau nhiều lần tiếp xúc cả hai đã nảy sinh tình cảm và có một mối tình thắm thiết. Câu chuyện tình ấy tưởng chừng như sẽ có một cái kết đẹp nhưng khi tấm màn bí mật dẫn được tiết lộ thì bi kịch đã ập đến. Khi cả hai biết được thân phận của mình vốn là 2 chị em. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em.


Xem phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em trọn bộ , phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em tập 1 – 2 – 3  . Phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em Vietsub , Phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét