Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Phim Sóng Ngầm

Sóng Ngầm | HTV9

Đạo diễn: Nguyễn Tường Phương
Diễn viên: Quốc Thái, Trung Hậu, Mỹ Duyên, Hoài An...
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Sóng Ngầm

là một bộ phim của truyền hình Việt Nam TFS sản xuất. Phim được nhóm thực hiện hàng loạt bộ phim từng giành được nhiều giải thưởng điện ảnh của Việt Nam. Bộ phim Sóng Ngầm được Võ Đắc Dự cùng với Nguyễn Trọng Tín viết kịch bản. Phim Sóng Ngầm có sự tham gia của các diễn viên Mỹ Duyên, Trung Hậu, Quốc Thái, Hoài An, ca sĩ Hạnh Nguyên, Lê Tứ...Bộ phim được đạo diễn nổi tiếng Tường Phương trực tiếp chỉ đạo. Đạo diễn Phương Tường là một đạo diễn rất có tâm với nghề khi ông bắt đầu quay những cảnh phim thì ông không còn chú trọng vào thời gian. Và ông luôn tạo cho các diễn viên những tâm lý thoải mái nhất khi vào những cảnh quay của mình.
Dù cảnh quay hoàn tất nhưng có một số điểm không hài lòng Tường Phương cũng tạo cho các diễn viên cơ hội diễn lại cho đến lúc tốt nhất. Chính vì thế các diễn viên làm việc với đạo diễn rất thoải mái. Trong phim vai được đạo diễn Tường Phương chú ý nhất là vai ông Lượng một trong ba vai chính của phim. Ông Lượng do nghệ sĩ Lê Tứ đảm nhiệm. Lê tứ cho biết khi nhận vai diễn anh rất ngại vì tâm lý nhân vật rất khó thể hiện và anh lại là một diễn viên không chuyên nhưng được sự trợ giúp của đoàn làm phim và đạo diễn tường Phương anh đã thành công trọng việc thể hiện tâm lý nhân vật.

Xem phim Sóng Ngầm trọn bộ , phim Sóng Ngầm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sóng Ngầm Vietsub , Phim Sóng Ngầm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/song-ngam-htv9-10683.html#sthash.QAaKX0Ji.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét