Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Nơi Chốn Ta Quay Về

Nơi Chốn Ta Quay Về | Vtv1

Đạo diễn: Lê Minh
Diễn viên: Huy Cường, Hoàng Hải, Mai Huỳnh, Minh Thư, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Nơi Chốn Ta Quay Về

 là một bộ phim xuất sắc về thể loại phim truy ền hình do Việt nam sản xu ất qua sự giúp đỡ của nhà văn Chu Lai , ông biên tập cho nội dung th êm thiết thực và hấp dẫn .Bên cạnh  đó còn  xuất hiện một nhiều diễn viên nổi tiếng là Huy Cường, Hoàng Hải, Mai Huỳnh, Minh Thư, Kiều Chinh, Thụy Dung, Đinh Y Nhung, Hoàng Thiên Long...
.Bộ phim với nội dung kể rất thực xoay quanh câu chuyện về 3 người con của ông Hiền,nghề nghiệp  hiện đang là cán bộ hưu trí lâu năm rất tuân thủ pháp luật yêu nước chính trực và đạo đức rất mực ai ai đều kính trọng nễ phục con người ông, thế nhưng mọi chuyện sẽ không có gì bất trắc khi mà cuộc sống của 3 thằng con ông dần làm thay đổi cả con người cũng như cuộc sống của ông, trước tiên  là người con trai cả của ông từ thành phố về quê để phụng dưỡng ông, và trở thành một cán bộ nhà nước làm trong vùng vì muốn giữ gin truyền thống yêu nước của gia đình cán bộ. Tiếp theo là người con thứ hai, không có công việc ổn định,anh ta là một người không có lập trường, luôn thay đổi vì không nghề nào vừa ý mình  và là một người có tính thực dụng. Còn cuối cùng là người em út, thay vì làm ăn đường hoàng, thì cậu ta lại sa vào những con đường phi pháp dính líu đến pháp luật làm thay đổi truyền thống nhà ông, ỷ vào tiếng tăm của cha mà phá hoại, giao lưu với người xấu  khiến cho gia đình bị vạ lây và danh dự của cha mình cũng sứt mẻ dần dần với xã hội . Mọi người trong gia đình ông Hiển sẽ phải làm thế nào để giữ được sự bình yên và hạnh phúc của gia đình khi mà sóng gió và sự bất đồng quan điểm của hai thế hệ người đi trước và lớp trẻ đi sau. Liệu rằng ông có khắc phục được những chông gai, khó khan này?


Xem phim  Nơi Chốn Ta Quay Về  trọn bộ , phim Nơi Chốn Ta Quay Về tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Nơi Chốn Ta Quay Về  Vietsub , Phim Nơi Chốn Ta Quay Về Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét