Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Những Khoảng Trời Riêng

Phim Những Khoảng Trời Riêng

Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
Diễn viên: Khương Thịnh, Văn Phượng, Lâm Minh Thắng, Quỳnh Như, Ôn Bích Hằng, Bé Gia Hân, Anny Phạm
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2011

Những Khoảng Trời Riêng

 do Đỗ Mai Nhất Tuấn làm đạo diễn, thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý xã hội. Với chủ đề nói về những mối quan hệ tình yêu phức tạp, cuộc hôn nhân gia đình đầy rẫy những mâu thuẫn. Phim mang đến cho khán giả một cái nhìn mới về cuộc sống gia đình, những trải nghiệm, những bài học nhân văn vô cùng sâu sắc như một thông điệp mà tác giả muốn gửi đến giới trẻ ngày nay.
Nội dung phim xoay quanh về cuộc sống hôn nhân giữa Tường Vi và Khánh Hoàng. Hai người là một cặp vợ chồng trẻ luôn biết quan tâm và yêu thương nhau và có một cuộc sống hạnh phúc. Khánh Hoàng hiện là giám đốc điều hành của một công ty địa ốc cho gia đình bên vợ đang phát triển rất thuận lợi. Còn Tường Vi là một người vợ hiền lành, nết na và đang là một cô giáo nổi tiếng dạy giỏi của một trường mầm non danh tiếng. Họ có với nhau một bé gái tên Khánh Ngân 5 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống gia đình hạnh phúc Tường Vi và Khánh Hoàng cứ thế êm đềm trôi qua từng ngày. Và rồi sóng gió bắt đầu ập đến, khi Khánh Hoàng đang triển khai thực hiện dự án xây dựng khu resort cao cấp ở Phan Thiết. Qua sự giới thiệu của giám đốc một công ty truyền thông Trọng Nhân, Khánh Hoàng làm quen với nữ phóng viên xinh đẹp, sắc sảo Lệ Thu. Ngay lập tức họ bị cuốn vào vòng xoáy tình ái với nhau nhau. Cô vợ hiền lành Tường Vi vẫn không hề hay biết, vẫn luôn chung thủy, một tay nuôi con và quán xuyến mọi chuyện trong gia đình. Mọi chuyện rồi cùng dần bị Tường Vân chị gái của Tường Vi phát hiện. Nhưng với sự thông minh của Khánh Hoàng đã làm cho sự thật ngày càng bị che dấu. Khi nào sự thật sẽ được phơi bày? Tường Vi sẽ làm gì khi người chồng mình yêu thương tin tưởng phản bội cô? Khánh Hoàng sẽ nhận quả báu gì cho hành động của mình? Mời các bạn đón theo dõi bộ phim Những Khoảng Trời Riêng.

Xem phim Những Khoảng Trời Riêng trọn bộ , phim Những Khoảng Trời Riêng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Khoảng Trời Riêng Vietsub , Phim Những Khoảng Trời Riêng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét