Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Hoán Đổi Nhân Tâm

Hoán Đổi Nhân Tâm | Htv2

Đạo diễn: Huỳnh Kỳ Anh
Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Vạn Ỷ Văn, Châu Lệ Kỳ, Huỳnh Trí Văn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2013

Phim Hoán Đổi Nhân Tâm

là một bộ phim truyền hình nhiều được xem là triển vọng nhất của làng điện ảnh Hong Kong do TVB sản xuất. Phim Hoán Đổi Nhân Tâm do đạo diễn Trương Càn Văn là đạo diễn chỉ đạo trực tiếp. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Châu Lệ Kỳ, Vạn Ỷ Văn, Vương Hạo Tín, Huỳnh Trí Văn, Viên Vĩ Hào, Giả Hiểu Thần, Hứa Thiệu Hùng, Diêu Tử Linh. Bộ phim Hoán Đôi Nhân Tâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem với những tình tiết phim ly kỳ hấp dẫn.
Bộ phim xoay quanh những nhân vật chính là Phương Tự Lực , Đường Thiện Hành, Diêu Nguyệt Sơn, Nguyễn Tiểu Cát. Phương Tự Lực là một người sau khi thay tim thì con người trở thành một con người khác. Tính tình trở nên hiền hậu hơn và hướng thiện hơn. Nhật Sơn từ  Mỹ trở về chịu tang của anh mình là Nguyệt Sơn và Tiểu Cát bỗng dưng thân mật với Tự Lực  như một định mệnh đã sắp đặt. Còn Tự Lực thì càng ngày càng rời xa người vợ của mình. Câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi Tiểu Cát quyết tâm tìm ra hung thủ giết mẹ của mình với nhiều điều bí ẩn. Và cuối cùng cô cũng phát hiện người giết mẹ cô chính là người bạn tâm giao của cô. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Hoán Đổi Nhân Tâm trọn bộ , phim Hoán Đổi Nhân Tâm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoán Đổi Nhân Tâm Vietsub , Phim Hoán Đổi Nhân Tâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hoan-doi-nhan-tam-htv2-10706.html#sthash.7mNKPwT4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét