Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Mùa Sen Cạn

Phim Mùa Sen Cạn

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tấn Thi, NSƯT Lê Thiện, Quốc Thuận, Phương Dung, Kim Tuyến,
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Mùa Sen Cạn

 của đạo diễn Nguyễn Dương là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất. Là một bức tranh vẽ về miền quê Đồng Tháp Mười, vùng đất có những đóa hoa mọc lên từ đất bùn lầy nhưng vẫn giữ được hương thơm, vẻ đẹp trong sáng như chính tâm hồn của những cô gái đồng bằng chân chất thật thà, dù có trải qua bao sóng gió cuộc đời vẫn một lòng hướng về quê hương thân yêu.
Phim là cuộc hành trình đổi đời của 4 cô gái trẻ Hương Liên, Thủy, Bé Ba và Tuyền. Hương Liên – một cô gái chất phát thật thà rất mạnh mẽ và bản lĩnh. Cô yêu loài sen và luôn nhắc nhở mình phải sống giống như loài hòa đặc biệt này. Vừa là bạn thân vừa là người đối đầu với Hương Liên chính là Tuyền - một cô gái xinh đẹp và dùng nhan sắc để thỏa mãn khát vọng thượng lưu của mình. Khi phát hiện đứa con gái thất lạc mà ông bà Hồng Châu giàu có đang tìm kiếm mấy lâu nay chính là Hương Liên. Cô lên kế hoạch để tráo đổi thân phận, những âm mưu thủ đoạn của Tuyền là tình tiết gây cấn nhất trong phim. Thủy là cô gái hiền lành và xinh đẹp. Chính sự ngây thơ và trong sáng của mình nên Thủy đã bị má mì Đinh bán sang Hàn Quốc và lấy một ông chồng. Và cô rơi vào cuộc sống địa ngục tại xứ người. Còn  Bé Ba là cô nàng có tính cách ngang bướng như con trai, nhưng bù lại có giọng hát trong veo, ăn nói rất có duyên, dễ giận hờn nhưng cũng mau tha thứ và rất nhiệt tình với bạn bè. Cuộc hành trình đổi đời của các cô gái sẽ tiếp diễn như thế nào giữa những cạm bẫy, cám dỗ ở trốn thành thị? Họ có tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng đón xem bộ phim Mùa Sen Cạn

zXem phim Mùa Sen Cạn trọn bộ , phim Mùa Sen Cạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mùa Sen Cạn Vietsub , Phim Mùa Sen Cạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét