Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Tết Yêu Thương

Tết Yêu Thương | Htvc

Đạo diễn:
Diễn viên: Thanh Duy, Kha Ly, Công Ninh, Việt Anh, Kim Xuân
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Tết Yêu Thương

xoay quanh câu truyện về hai gia họ thuộc  gia tộc có truyền thống lâu đời  về truyền thống quý báo của dân tộc,  nghề làm bánh  thế nhưng 2 phía gia đính không hề thòa thuận với nhau và luôn có sự tranh, đố kị với nhau , gây ra những hành động đối kháng không thể hòa hợp được . Bên canh đó cả 2 : ông  Hai Nổ và Tư Cổ đều có con đi du học nước ngoài , cả 2 chàng trai đều thương nhớ quê hương vô cùng, 2 anh về quê hương và ấp ủ một tình thương với con ngời nơi đây và sinh con để có một gia đình êm ấm.Con gái ông Hai Nỗ là Thùy Trang và Thành Công con trai ông Tư Cổ, vì hai gia đình còn nét phong kiến nên không thể nào chấp nhận sự thật nay. Mặt khác 2 người con trai này sống bên Âu Mí nên 1 phần hấp thụ sự tự do, dù cản đến cùng nhưng trong thật tâm đều mong mỏi có cháu bồng ngày tết .

 Bất thình lình xảy ra một sự thiếu hiểu biết về điều nầy của một người bình thường tạo nên nhiều vấn đề khó khăn khác nhau. Thí dụ, đôi lúc bác sĩ tâm thần được mời xem bệnh, trong khi bệnh ấy lại không thụôc về tâm thần, bắt nguồn từ sự tin tưởng, đòi hỏi vô lý, rằng bác sĩ tâm thần học phải biết hết mọi vấn đề liên quan đến thần trí. Ngược lại với quan niệm hiểu biết hết của bác sĩ tâm thần học, mặt khác của đồng tiền là sự thiếu hiểu biết toàn bộ về môn đặc biệt nầy, kể luôn cả vài thành phần chuyên gia về mặt sức khoẻ của con người .

Xem phim  Tết  Yêu Thương  trọn bộ , phim Tết  Yêu Thương . Phim Tết  Yêu Thương  Vietsub , Phim Tết  Yêu Thương  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét