Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em

Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em | Full HD

Đạo diễn: Âu Dương Thăng, Trương Huấn Vĩ,
Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Vương Tâm Như, Suzuki Yuki, Doãn Sùng Chân
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 3 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em

là một bộ phim dài tập do Trung Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lưu Dĩ Hào, Vương Tâm Như. Là một bộ phim tâm lý xã hội nói về tình yêu. Câu chuyện tình yêu luôn là chủ đề muôn thuở của các đạo diễn. Trong tình yêu ai mà không mong muốn người yêu mình luôn là một người hoàn hảo. Đối với tình yêu thì mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận theo cách riêng của mỗi người. Và tình yêu cũng được thay đổi cách suy nghĩ theo từng độ tuổi. Người phụ nữ nào cũng mong muốn người yêu mình là một người hoàn hảo là một người thành đạt, hợp ý và yêu thương mình hết mực.
Cô gái nhân vật chính trong phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em bao nhiêu chàng đến với cô nhưng cô vẫn không đồng ý lý do cô không đồng ý là những chàng đó không hợp ý với cô hay không là một người đàn ông hoàn. Và rồi cuối cùng nàng cũng gặp được ý trung nhân của mình là một người cực kỳ tốt với nàng. Hai người có một mối tình rất hạnh phúc nhưng nào ngờ đến khi họ chuẩn bị thuộc về của nhau thì cô phát hiện ra một sự thật khiến cô ngỡ ngàng là người cô yêu chính là người sinh ra sau vai phút. Người ấy chính là người em sinh đôi của cô. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em trọn bộ , phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em Vietsub , Phim Em Yêu Anh, Yêu Anh Yêu Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/em-yeu-anh-yeu-anh-yeu-em-full-hd-10697.html#sthash.YRWkgRA5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét