Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Hoán Đổi Nhân Tâm

Phim Hoán Đổi Nhân Tâm

Đạo diễn: Huỳnh Kỳ Anh
Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Vạn Ỷ Văn, Châu Lệ Kỳ, Huỳnh Trí Văn
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013

Hoán Đổi Nhân Tâm

 do đài truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất. Phim được xây dựng với nhiều tình tiết bất ngờ, những yếu tố li kì, những câu chuyện bí ẩn….tất cả đã làm nên những thước phim sống động vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn khi để khán giả tự rơi vào vòng xoáy khá rắc rối giữa những mối quan hệ chồng chéo, phức tạp, và sau đó lại tác giả dần mở những nút thắt, những điểm mấu chốt để tìm cách phá giải những khúc mắc, những vụ án kì bí.

Nội dung phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ nhiều rắc rối của các nhân vật chính: Phương Tự Lực – Đường Thiện Hành – Diêu Nguyệt Sơn – Nguyễn Tiểu Cát. Phương Tự Lực là một ông chủ lớn mắc bệnh tim, sau một lần được thay tim của bác sĩ Diêu Nhật Sơn, tính tình bỗng trở nên thay đổi và có phần hướng thiện hơn nhiều với lúc trước. Nhưng chuyện gia đình ông cũng bị xáo trộn, Tự Lực và vợ mình là Thiện Hành ngày càng trở nên xa cách bởi những cảm xúc kỳ lạ bắt đầu xảy ra âm thầm bên trong trái tim ông.  Cùng lúc này, cậu em trai sinh đôi của Nhật Sơn là Diêu Nguyệt Sơn từ Mỹ trở về để chịu tang anh. Và định mệnh như sắp đặt, Nguyệt Sơn cùng Tiểu Cát càng ngày càng trở nên thân thiết với Tự Lực..
Đan xen với những chi tiết bí ẩn về cuộc hành trình đi tìm hung thủ giết mẹ của cô cảnh sát trẻ Nguyễn Tiểu Cát. Suốt 25 năm cô vẫn kiên trì tìm kiếm manh mối để rồi nhận ra hung thủ thật sự lại là người bạn tri kỷ của mình bấy lâu nay. Mọi chuyện rồi sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn cùng đoán xem bộ phim Hoán Đổi Nhân Tâm

Xem phim Hoán Đổi Nhân Tâm trọn bộ , phim Hoán Đổi Nhân Tâm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoán Đổi Nhân Tâm Vietsub , Phim Hoán Đổi Nhân Tâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét