Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Elisa Phần 2

Phim Elisa Phần 2

Diễn viên: Elisa Scalzi, Anna Ristori, ....
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2003

Elisa Phần 2

là bộ phim tình cảm do Châu Âu sản xuất năm 2003 với nội dung kể về chuyện tình lãng mạng của ông chủ  Fabrizio với cô hầu gái của mình tên là Elisa. Bộ phim được quay trong một lâu đài vô cùng lộng lẫy, hoành tráng ở ý. Với bối cảnh thế kỉ 17 tại một lâu đài của dòng họ Ristori, phim xoay quanh cuộc đời đầy biến động của cô gái xinh đẹp tên Elisa, cô được người đứng đầu dòng họ Ristori là bà bá tước  Agnese Ristori, bà thương cô vì tài năng, tấm lòng lương thiện của cô bất chấp giai cấp.
Bà bá tước cho cô hưởng những đặc quyền mà không cô hầu gái nào có vì thế mà con gái của bà bá tước ganh tị và rất ghét cô. Sóng gió bắt đầu nỗi lên nơi đây khi ngài bá tước Fabrizio trở về sau nghiều năm trong quân đội. Ông rất bất ngờ về sự hiểu biết của cô hầu gái Elisa, ông bắt đầu để ý và dần có tình cảm với cô. Sau khi bà bá tước qua đời, tình cảm của Elisa và ông bá tước ngày càng phát triển nhưng họ phài đối mặt với khó khăn từ sự phản đối của chị gái Anna Ristori va một số người khác. Chuyện tình của họ sẽ có kết quả thế nào? Mời các bạn xem phim.

Elisa Phần 2, phim Elisa Phần 2,  Xem phim Elisa Phần 2, phim Elisa Phần 2 Vietsub, phim Elisa Phần 2 Thuyết minh, phim Elisa Phần 2 HD, phim Elisa Phần 2 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét