Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Phim Thiện Ác Khổ

Thiện Ác Khổ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn....
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014
 là một bộ phim chiếu rạp sẽ được công chiếu theo dự tính là vào năm 2014. Bộ phim Thiện Ác khổ cũng là một dự án phim của tập đoàn CJ là một tập đoàn đang nắm giữ trong tay một cụm rạp Megastar  trên toàn quốc. Megastar là một trong những rạp phim hàng đầu Việt Nam. Bộ phim thiện Ác Khổ là một hợp tác lớn của tập đoàn CJ, hãng phim Chánh Phương và hãng phim nổi tiếng của Trung Quốc. Bộ phim có sự kết hợp trở lại là một sự kết hợp hoàn hảo của hai diễn viên rất nổi tiếng của bộ phim Tèo Em là diễn viên Thái Hòa và diễn viên Johny Trí Nguyễn.

Johnny Trí Nguyễn là một diễn viên nổi tiếng khi anh từng làm việc cho Hollywood là một hãng phim nổi tiếng của thế giới. Tiếp nối thành công của bộ phim Tèo Em đã đem lại lợi nhuận bù đắp lại bộ phim Bụi Đời Chợ Lớn. Vì thế đạo diễn bộ phim Charlie Nguyễn đã tiếp tục thực hiện bộ phim hài hành động nói về một tên trộm chuyện giật đồ của những người giàu có. Anh đã ra sức quyến rũ một người phụ nữ giàu có để anh có tiền sinh sống. Nhưng cuối cùng anh nhận ra rằng anh đã yêu người phụ nữ giàu có này. Mời quý vị cùng đón theo dõi bộ phim này trên trang web phimtronbo.net. Bộ phim chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.
Xem phim Thiện Ác Khổ trọn bộ , phim Thiện Ác Khổ full hd. Phim Thiện Ác Khổ Vietsub , Phim Thiện Ác Khổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thien-ac-kho-tron-bo-10725.html#sthash.SrEdmlDy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét