Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Phim Phòng Khám Trên Biển

Phòng Khám Trên Biển | Trọn Bộ

Đạo diễn: Isamu Nakae, Masaki Tanimura
Diễn viên: Matsuda Shota, Takei Emi, Fujiwara Norika, Fukushi Sota, Arakawa Yosi, Ueno Yukio, Tsuchiya Yuichi, Terajima Susumu, Asou Yumi, Toda Erika
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 11 Tập
m phát hành: 2014

Phim Phòng Khám Trên Biển

là một phim do truyền hình Nhật Bản sản xuất. Bộ phim do đạo diễn Isamu Nakae, Masaki Tanimura cùng với sự tham gia của các diễn viên Matsuda Shota, Takei Emi, Fujiwara Norika, Fukushi Sota, Arakawa Yosi, Ueno Yukio, Tsuchiya Yuichi, Terajima Susumu, Asou Yumi, Toda Erika. Phim do Fuji Tv sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn nói về một anh chàng bác sĩ rất là mê gái nhưng không bao giờ anh có thể chinh phục được một người nào cả. Phim xoay quanh anh chàng bác sĩ Sezaki Kota được nhân làm bác sĩ trên một phòng khám trên biển.
Kota là một người ngốc nghếch nếu mới thoạt nhìn qua nhưng anh lại là một bác sĩ tài giỏi đến kinh ngạc. Anh cũng rất đẹp trai nhưng lại rất dễ bị mê hoặc bởi các phụ nữ đẹp như Mitsuki là một bác sĩ xinh đẹp vừa mới thoạt nhìn mà anh đã đòi kết hôn với cô. Nhưng kết quả anh nhận lại là nỗi thất vọng ê chề. Và với nỗi thất vọng ê chề anh đã lái tàu đến nhiều hòn đảo khác nhau. Rất nhiều y tá cũng lên tàu của anh nhưng cuối cùng thì anh đã phải lòng với một cô y tá rất dữ dằn. Đây là một câu chuyện rất chân thật về một phòng khám trên biển. Mời quý vị cùng xem phim với những tình tiết cực kỳ hấp dẫn pha lẫn hài hước.
Xem phim Phòng Khám Trên Biển trọn bộ , phim Phòng Khám Trên Biển tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phòng Khám Trên Biển Vietsub , Phim Phòng Khám Trên Biển Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/phong-kham-tren-bien-tron-bo-10698.html#sthash.ow5zoHoG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét