Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Phim Người Kiến

Người Kiến | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Henry Pym, Scott Lang và Eric O Grady
Thể loại: Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Người Kiến

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Với sự tham gia của các diễn viên Henry Pym, Scott Lang và Eric O Grady. Người Kiến Ant-Man là tên của một số nhân vật hư cấu xuất hiện trong cuốn sách được xuất bản bởi Marvel Comics. Người Kiến ban đầu được tính cách siêu anh hùng của Henry Pym, một nhà khoa học xuất sắc đã phát minh ra một chất có cho phép ông ta thay đổi kích thước của mình. Henry Pym được tạo ra bởi Stan Lee, Larry Lieber và Jack Kirby và lần đầu tiên xuất hiện trong Tales kì diệu xuất hiện đầu tiên của mình trong tính cách của người Ant-Man là trong Tales kì diệu..
Ant-Man là tên của một số nhân vật hư cấu xuất hiện trong cuốn sách được xuất bản bởi Marvel Comics. Ant-Man ban đầu được tính cách siêu anh hùng của Henry Pym, một nhà khoa học xuất sắc đã phát minh ra một chất có cho phép ông ta thay đổi kích thước của mình. Henry Pym được tạo ra bởi Stan Lee, Larry LieberJack Kirby và lần đầu tiên xuất hiện trong Tales kì diệu xuất hiện đầu tiên của mình trong tính cách của người Ant-Man là trong Tales kì diệu.Sau khi nghỉ hưu Pym sắc Ant-Man của mình, người kế Scott Lang và Eric O Grady đã sử dụng Pym công nghệ để đảm nhận vai trò của Ant-Man.

Xem phim Người Kiến trọn bộ , phim Người Kiến Full HD. Phim Người Kiến Vietsub , Phim Người Kiến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-kien-tron-bo-10712.html#sthash.F4NIoAHr.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét