Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Phim Nước Mắt Và Nụ Cười

Nước Mắt Và Nụ Cười | VTC4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kang Min Kyung (Davichi), Yoon Jung Hee, Lee Mi Suk, Park Won Suk, Lee Jae Hwang
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2012

Phim Nước Mắt Và Nụ Cười

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kang Min Kyung (Davichi),Yoon Jung Hee,Lee Mi Suk, Park Won Suk, Lee Jae Hwang. Khi Kang Min Kyung vào vai một cô nàng thơ ngây học tại trường Soweto, học sinh đi lên đi xuống ở phía trước của trường.Zodwa Mfusi đi con gái Mbali , sáu, đến trường.Mbali đã rất vui mừng về đồng phục học sinh và trường học túi mới của cô.Mẹ cô nói : "Cô ấy rất hạnh phúc và vui mừng . Cô không thể chờ đợi để bắt đầu viết .
"Mbali đã may mắn có hai anh chị em lớn tuổi hơn sẽ giúp cô với bài tập về nhà .Mfusi cho biết cô đang hài lòng với trường con gái mình tham dự.Tôi yêu trường , thị trấn. Đó là giá cả phải chăng và các chương trình của chính phủ, như chương trình cho ăn, rất hữu ích. "Cô nói rằng cô không thể chờ đợi cho Mbali để ghi tên vào sổ trong thời gian 12 năm .Trong Midrand , Phó Chủ tịch Kgalema Motlanthe và Bộ trưởng Giáo dục cơ bản Angie Motshekga đã đến thăm Trường Ponelopele Oracle thứ cho ngày học đầu tiên của năm 2014.Motlanthe cho biết chuyến thăm đã được dự định để thúc đẩy giáo viên, và chúc mừng họ về một công việc tốt thực hiện, như trường là một trong những hoạt động hàng đầu trường dù đã được một trường không có lệ phí.

Xem phim Nước Mắt Và Nụ Cười trọn bộ , phim Nước Mắt Và Nụ Cười tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Vietsub , Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nuoc-mat-va-nu-cuoi-vtc4-10711.html#sthash.xAGXbn8P.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét