Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Tùy Đường Diễn Nghĩa

Tùy Đường Diễn Nghĩa | Thvl2

Đạo diễn: Chung Thiếu Hùng
Diễn viên: Nghiêm Khoan, Trương Hàn, Khương Võ, Đỗ Thuần, Phú Đại Long, Vương Lực Khả, Bạch Băng, Đường Nghệ Hân
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 62 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Tùy Đường Diễn Nghĩa

do Trung Quốc sản xuất, là một trong ba tác phẩm bom tấn cổ trang về thời chiến tranh của các vị anh hùng trong năm 2013. Phim được chuyển thể dựa theo tác phẩm cùng tên của tác gia Chử Nhân Hoạch. Vơi những cảnh quay hoành tráng, những trận đánh hào hùng, những màn võ thuật đẹp mắt cùng với những con người anh dũng, kiên cường…chắc chắn sẽ làm nên những thước phim sinh động và đặc sắc.
Nội dung phim chủ yếu nói về cuộc đời của 4 nhân vật. Người anh hùng hiển hách Tần Quỳnh tự là Thúc Bảo, là một đại tướng thông minh, tài trí hơn người, uy danh lẫy lừng thời đầu nhà Đường. Từng đi theo Đường cao tổ Lý Uyên chinh chiến khắp chiến trường lập được nhiều công lao hiển hách. Người con gái xinh đẹp, khả ái Dương Ngọc Nhi, từ nhỏ đã tinh thông cầm kỳ thhi họa, trời sinh có tài ca múa. Sau khi được Tần Quỳnh cứu đã đem lòng yêu thương chàng sâu sắc. Và trở thành hiền thê giúp Tần Quỳnh lập nên nghiệp lớn. Chàng trai trẻ La Thành với dung mạo khôi ngô, tuấn tú, tinh thông võ nghệ, tài năng hơn người nên không tránh khỏi kiêu ngạo. Nhưng trải qua nhiều khó khăn thử thách, anh dần thành một con người trọng tình nghĩa, lấy muôn dân làm gốc. Sau này lập được nhiều công lao to lớn cho Đại Đường. Cùng với hiệp nữ đáng yêu, thích hành hiệp trượng nghĩa, nhưng tính tình lại ngang bướng, cô cùng với La Thành kết thành một đôi oan gia cùng trải qua hoạn nạn. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tùy Đường Diễn Nghĩa.

Xem phim Tùy Đường Diễn Nghĩa trọn bộ , phim Tùy Đường Diễn Nghĩa tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Tùy Đường Diễn Nghĩa Vietsub , Phim Tùy Đường Diễn Nghĩa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét