Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Phim Tình Trong Biển Tình

Tình Trong Biển Tình | SCTV13

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Chae Rim, Tô Hữu Bằng, Hà Nhuận Đông
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2004

Phim Tình Trong Biển Tình

là một bộ phim do truyền hình Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Tô Hữu Bằng, Chaerim, Hà Nhuận Đông. Thị trường phim Hàn Quốc là một thị trường phim lớn của các làn phim truyền hình nhưng số diễn viên ăn khách cũng một ngày tăng nhiều hơn đất diễn xuất của các diễn viên cũng thu hẹp dần nên thị trường Trung Quốc là một thị trường tốt cho các diễn viên Hàn Quốc thâm nhập vào thị trường. Bộ phim Tình Trong Biển Tình là một minh chứng cho điều này với sự xuất hiện của diễn viên nữ Chaerim xinh đẹp của làn phim truyền hình Hàn Quốc.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của ba người là Hiểu Đông, Diệu Tường và Ân Kỳ. Hiểu Đồng có một chuyến đi du lịch đến Hy Lạp với người chị họ theo dự tính nhưng đến ngày đi thì cô mới biết là mình đi với một người lạ mặt mà cô chưa từng biết lại luôn say mèm rượu. Khi đến Hy Lạp thì cả hai đã thất lạc nhau. Diệu Tường gặp được một cô gái là Di Thiện và cô đã giúp anh trở về khách sạn. Hiểu Đồng thì gặp anh chàng Ân Kỳ và Ân Kỳ đã tặng cho cô một chiếc vòng. Chính chiếc vòng này đã khiến Hiểu Đồng và Diệu Tường một lần nữa thất lạc nhau. Trên đường đi cô gặp lại Ân Kỳ và cả hai có một kỳ nghỉ trên đất Hy Lạp. Nhưng sau đó Ân Kỳ bỏ cô lại và điều gì tiếp tục xảy ra mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Tình Trong Biển Tình trọn bộ , phim Tình Trong Biển Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Trong Biển Tình Vietsub , Phim Tình Trong Biển Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tinh-trong-bien-tinh-sctv13-10719.html#sthash.5nu21YbD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét