Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Nếu Không Có Hận Thù

Phim Nếu Không Có Hận Thù

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lee Jung Gil, Ha Suk Jin, Honey Lee, Nam Bo Ra…
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Nếu Không Có Hận Thù

 thuộc thể loại phim tâm lý xã hội. Tình yêu và lòng thù hận là chủ đề xuyên suốt của bộ phim. Sự đấu tranh, giằng xé đầy phức tạp và căng thẳng của các nhân vật làm cho bộ phim trở nên vô cùng kịch tính không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, những tình tiết kịch tính, cùng với dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc . Hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nhưng giây phút thư giản vô cùng thoải mái và thú vị.

Nội dung phim chủ yếu xoay quanh mối tình đầy ngang trái của cặp đôi Han Ji Soo và Jo Hae Woo. Jo Hae Woo là một cô gái xinh đẹp, thông minh, đồng thời cũng là cháu gái của ngài chủ tịch tập đoàn khách sạn danh giá Jo Sang Gook. Trong khi đó gia thế của Han Ji Soo thì hoàn toàn ngược lại, cha anh chỉ là tài xế cho gia đình quyền lực Jo Sang Gook. Ông giấu Ji Soo đồng ý thế tội cho cha Hae Woo trong một tai nạn giao thông gây chết người. Không tin cha mình là thủ phạm anh quyết tâm tìm hiểu sự thật, Ji Soo khuyên cha nói sự thực và đã khiến ông đổi ý và quyết định ra đầu thú để sửa chửa sai lầm trong quá khứ. Nhưng không ngờ, ông bị thủ tiêu khi chưa hoàn thành tâm nguyện. Đau buồn tuyệt vọng anh cố gắng lần tìm manh mối và phát hiện những bí mật kinh khủng nhưng Ji Soo hoàn toàn bế tắc khi cảnh sát đứng về phía kẻ quyền thế. Và sau đó, anh biến mất trong một tai nạn thảm khốc.

12 năm sau, Ji Soo quay trở về Hàn Quốc báo thù dưới thân phận doanh nhân Hàn Kim Joon và anh quyết định chọn Hae Woo là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch báo thù nhưng vô cùng đau đớn khi anh không ngờ tình yêu mà anh dành cho Hae Woo giờ đây lại trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. Câu chuyện ân oán tình thù giữa Han Ji Soo và Jo Hae Woo sẽ diễn ra như thế nào? Liệu tình yêu có xóa được hận thù trong anh không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Nếu Không Có Hận Thù

Xem phim Nếu Không Có Hận Thù trọn bộ , phim Nếu Không Có Hận Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nếu Không Có Hận Thù Vietsub , Phim Nếu Không Có Hận Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét