Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Hiệp Sĩ Mù

Phim Hiệp Sĩ Mù

Đạo diễn: Lưu Huỳnh,
Diễn viên: Mạc Can, Thanh Thủy, Thúy Vinh, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quốc Cường
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang cật nhật
Năm phát hành: 2014

Hiệp Sĩ Mù

là bộ phim thuộc thể loại hành động mang tính chất hài hước vừa tổ chức họp báo ra mắt đoàn làm phim vào đầu tháng một năm 2014 với những ngôi sao đang nổi hiện nay, đặc biệt đây là bộ phim đầu tiên có sự tham gia của “Ông Hoàng Nhạc Việt” là Đàm VĨnh Hưng. Đây cũng là sản phẩm hợp tác đầu tư giữa Mr.Đàm và đạo diễn Lưu Huỳnh đáp ứng nhu cầu, xu hướng giải trí của giới trẻ hiện nay đang hướng tới.
Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng bị mù từ khi còn nhỏ, cô ấy sống ở một ngôi chùa trên núi ở miền Bắc nước ta. Sau 20 năm cô xuống núi tìm mẹ ruột của mình và cô ấy may mắn gặp được một anh giang hồ  giúp đỡ. Bộ phim được thực hiện tại một cùng núi đẹp ở nước ta ở Hà Giang. Trong bộ phim lần này sẽ cho khán giả thấy một Đàm VĨnh Hưng hoàn toàn khác hẳn ngoài đời với hình ảnh người dân tộc nhượm răng đen, hut thuốc lào sẽ khiến khán giả một phen bất ngờ.

Hiệp Sĩ Mù, phim Hiệp Sĩ Mù,  Xem phim Hiệp Sĩ Mù, phim Hiệp Sĩ Mù Vietsub, phim Hiệp Sĩ Mù Thuyết minh, phim Hiệp Sĩ Mù HD, phim Hiệp Sĩ Mù full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét