Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Chôn Nhời Hài Tết

Chôn Nhời Hài Tết | Full Hd

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thành Trung, Quốc anh, Quang Thắng, Phạm Bằng, Kim Oanh
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Chôn Nhời Hài Tết

là một bộ phim hài tết được Việt Nam sản xuất vào dịp tết Giáp Ngọ sắp đến. Phim có sự góp mặt của các diễn viên hài Thành Trung, Quốc anh, Quang Thắng, Phạm Bằng, Kim Oanh. Bộ phim hài tết sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho quý vị. Mặc dù mang tiếng là phim hài nhưng giá trị nhân văn mà bộ phim mang lại cũng cực kỳ sâu sắc. Đạo diễn đã đưa những nhân vật trong phim trở về với những văn hóa xưa của Việt Nam nhưng bây giờ vẫn còn giữ trong văn hóa miền Bắc nhưng lại mang ý nghĩa đến hiện tại. Bộ phim xoay quanh cậu chuyện ở làng cổ ở miền Bắc Việt Nam.
Câu chuyện nói về Tri Phủ và Tri Huyện của huyện nọ. Khi Tri Phủ do Phạm Bằng vào vai tình tứ để ý và qua lại với vợ của Tri Huyện. Nhưng trớ trêu thay người vợ của Tri Huyện lại đem lòng yêu thương chàng Nô của Tri Phủ do diễn viên hài Thành Trung đảm nhận. Vợ của Tri Huyện luôn liếc mắt đưa tình và sàm sỡ với chàng Nô. Một người giả câm vạm vỡ khỏe mạnh này. Bộ phim đã mang lại những tràn cười thoải mái khi nhiều tình huống hài hước diễn ra khi những người này bị phát hiện. Đồng thời có nhiều tình huống thú vị đặc sắc mời quý vị cùng theo dõi bộ phim hài tết này trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Xem phim Chôn Nhời Hài Tết trọn bộ , phim Chôn Nhời Hài Tết  full hd. Phim Chôn Nhời Hài Tết Vietsub , Phim Chôn Nhời Hài Tết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chon-nhoi-hai-tet-full-hd-10700.html#sthash.hBB5HrAO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét