Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng

Một Thời Ta Đuổi Bóng | HTV4

Đạo diễn: Trương Dũng
Diễn viên: Khương Thịnh, Vân Trang, Tú Vi, Mai Huỳnh, Kim Xuân, Huỳnh Anh Tuấn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 32 Tập
m phát hành: 2011

Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng

là một bộ phim truyền hình doo Việt Nam sản xuất. Phim của đạo diễn Trương Dũng. Phim có sự tham gia của các diễn viên Khương Thịnh, Vân Trang, Tú Vi, Mai Huỳnh, Kim Xuân, Hữu Lộc, Huỳnh Anh Tuấn. Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội xoay quanh cô nàng tên Phi do Vân Trang vào Vai. Là con gái của ông Quý một gia đình có thế lực cô tốt nghiệp kỹ sư trường Nông Lâm và được mẹ cô có mối quan hệ với giám đốc công ty thủy sản đưa vào công ty làm. Vào công ty cô được phó giám đốc Nghiêm cho vào vị trí của một công nhân bốc vỏ tôm.
Mặc dù rất tức giận nhưng cô vẫn chấp nhận vì không muốn mọi người cho rằng cô dựa vào gia đình. Sau đó cô được đưa đến khâu thu mua tại đây cô bị người cũ làm vài vố khiến cô trở thành trước nhân viên. Cô cho rằng Nghiêm có ác cảm với cô nên tìm hiểu và cô phát hiện do chính ông Quý ba của Phi đã bỏ rơi mẹ Nghiêm nên chính vì thế anh quyết trả thù. Sau đó cô thấu hiểu được nỗi lòng của mẹ Nghiêm nên cô đến chuộc lại lỗi của cha mình. Nhưng cô bị mẹ cô phát hiện và cho rằng cô phản bội đuổi cô khỏi nhà. Nghiêm lúc yêu Trúc nhưng Trúc có tình tay ba với ca sĩ Vũ. Vũ gặp Phi và rut lui đeo đuổi Phi. Lúc này Nghiêm nhận ra Trúc chỉ lợi dụng và rời xa Trúc.

Xem phim Một Thời Ta Đuổi Bóng trọn bộ , phim Một Thời Ta Đuổi Bóng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng Vietsub , Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mot-thoi-ta-duoi-bong-htv4-10707.html#sthash.8HP8ijqc.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét