Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Một Thời Ta Đuổi Bóng

Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Khương Thịnh, Vân Trang, Tú Vi, Mai Huỳnh, Kim Xuân, Huỳnh Anh Tuấn
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2011

Một Thời Ta Đuổi Bóng

  là bộ phim truyền hình dài 32 tập của đài truyền hình Việt Nam do đạo diển Trương Dũng làm đạo diễn trực  tiếp chỉ đạo sản xuất , Phim được thực hiện vào năm 2011. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm,  nội dung của  phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng  Hoàng Thu Dung với nhiều phân khúc cảm động và sâu sắc được chuyển thể từ tiểu thuyết phim hứa hẹn sẽ đem những tình cảm cảm xúc chân thật nhất đến cho khán gỉa khi thiêm vào đó là  có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Khương Thịnh và Vân Trang vào hai vai chính trong phim.
Câu chuyện phim bắt đầu với cuộc sống tình cảm của cô gái  xinh đẹp nhân hậu quý phi Cô chưa bao giờ tổ chức một công việc trước đây. Cô phải đối mặt với việc lựa chọn đi lại cho Ấn Độ hoặc ở tại Hoa Kỳ và sẽ phúc lợi để hỗ trợ hai con nhỏ. Ở Ấn Độ, cô biết, chúng ta sẽ bị kỳ thị - không ai ly dị có trong những năm 1970. Con của một người phụ nữ đã ly dị sẽ có cơ hội cuộc sống hạn chế.

Vì vậy, cô quyết định ở lại Hoa Kỳ. Phúc lợi cho cô lựa chọn đó. Chúng tôi đã vào tem phiếu thực phẩm và nhận được chứng từ nhà ở để giúp trả tiền thuê nhà. Nhờ một luật tiểu bang mới, chúng tôi có thể sử dụng những chứng từ để di chuyển vào một căn hộ ở Bedford và vẫn còn trong các trường công lập địa phương của chúng ta. Sau ba năm, mẹ tôi có một công việc và di chuyển lên. Do thời gian tôi đã 11, cô đã có thể mua được nhà riêng ở Bedford.
Xem phim Một Thời Ta Đuổi Bóng trọn bộ , phim Một Thời Ta Đuổi Bóng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng Vietsub , Phim Một Thời Ta Đuổi Bóng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét