Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Bến Đỗ Bình Yên

Bến Đỗ Bình Yên | Vtv9

Đạo diễn:
Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Ngô Việt, Han Chae Young, Ngô Thần Quân, Trương, Thiên Dư ..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Bến Đỗ Bình Yên

thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý xã hội do Trung Quốc sản xuất. Phim kể về những câu chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân và những nhân tố xã hội tác động đến cuộc sống của họ. Tác giả còn muốn gửi gắm đến khán giả màn ảnh nhỏ những thông điệp sống mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Giả Nãi Lượng, Ngô Việt, Ngô Thần Quân, Trương, Thiên Dư ...và nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Han Chae Young….
Nội dung phim xoay quanh về cuộc sống hôn nhân của hai cô bạn thân từ nhỏ là Đới Na và Vu Xuân Hiểu. Với ngoại hình xinh đẹp cùng với tài năng. Hai cô gái đã tốt nghiệp đại học và cùng nhau làm chung cho một tòa soạn tạp chí thời thượng nhất lúc bấy giờ. Và cũng cùng một lúc, hai cô gái quyết định kết hôn….Bắt đầu cho những mâu thuẫn đầy rắc rối trong cuộc sống hôn nhân của họ. Vu Xuân Hiểu lấy chồng là Bành Khải Toàn, một người đàn ông điển trai tài giỏi nhưng lại rất gia trưởng, đang kinh doanh trong lĩnh vực mua bán bất động sản. Sau khi kết hôn, Xuân Hiểu phải nghỉ việc ở tòa soạn để ở nhà làm nội trợ, quán xuyến gia đình theo yêu cầu của chồng cô; Còn về cuộc sống hôn nhân của cô bạn thân Đới Na cũng không khá hơn khi cô xảy ra mâu thuẫn với chồng mình là Lưu Đống, về việc cô quyết định theo đuổi giấc mơ làm họa sỹ của mình bất chấp sự phản đối của anh. Cuộc sống hôn nhân, tình yêu, ước mơ, sự nghiệp của 2 cô gái sẽ ra sao? Liệu họ có tìm được hạnh phúc thật sự cho cuộc đời mình? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bến Đỗ Bình Yên.

Xem phim Bến Đỗ Bình Yên trọn bộ , phim Bến Đỗ Bình Yên tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Bến Đỗ Bình Yên Vietsub , Phim Bến Đỗ Bình Yên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét