Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Hãy Yêu Đi

Hãy Yêu Đi | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Eugene, Uhm Tae Woong, Kim Sung Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Hãy Yêu Đi

xoay quanh câu chuyện về 3 người phụ nữ ở độ tuổi 30,là một câu chuyện nỗi tiếng về tình yêu danh cho lữa tuổi mới lớn, câu chuyện lãng mạn  Có một cô gái đã hy sinh mạng mình cho người tình đầu tiên của mình dù cô biết hành động của cô là ngu ngốc. Cô đã tặng gan mình cho người yêu, tuy nhiên cô bị anh ta phản bội. Vậy, chỉ còn sự trả thù dành cho cô, khi mà không hề có cái gọi là tình yêu trong đời cô.
Mới đây đài JTBC đã tung bức hình đầu tiên của Jin Ji Hee trong bộ phim gia đình "Can we love".Điều gây ấn tượng là thời trang của Sarah, cô bé mặc một chiếc áo lông trùng màu hồng phấn kết hợp cùng legging kẻ đen. Cảnh quay diễn ra tại sân bay, khi gia đình của Sarah đến đón cô bé từ Mĩ trở về sau khi đi du học,vừa đẹp trai, vừa học giỏi và mặc thời trang, vì thê anh đã chọn uhm Tae Woong là mục tiêu chọc Sarah,  Cảnh quay diễn ra tại sân bay, khi gia đình của Sarah đến đón cô bé từ Mĩ trở về sau khi đi du học.

Xem phim Hãy Yêu Đi trọn bộ , phim Hãy Yêu Đi tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 . Phim Hãy Yêu Đi Vietsub , Phim Hãy Yêu Đi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét