Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Phim Lốc Xoáy Tình Đời

Lốc Xoáy Tình Đời | Htvc - Thuần Việt

Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh
Diễn viên: Trương Quỳnh Anh, Quốc Trường...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 70 tập
m phát hành: 2013

Phim Lốc Xoáy Tình Đời

là bộ phim truyền hình dài tập do Việt Nam sản xuất. Phim có sự tham của diễn viên được rất nhiều sự mong đợi là Trương Quỳnh Anh, Quốc Trường...Phim do đạo diễn Nguyễn Quang Minh chỉ đạo được hãng phim Phước Sang đầu tư và sản xuất. Phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn tâm lý xã hội. Phim xoay quanh chuyện tình của Quỳnh là một hoa khôi của trường khi cô được anh chàng tên Tuấn để ý.
Tuấn là một người cũng như bao người khác nhưng từ khi cha mẹ anh ly hôn anh trở nên ngang tàng hống hách, chằng xem ai ra gì cả. Anh với Quỳnh yêu nhau nhưng em gái của Quỳnh là Trâm Anh cũng thầm yêu đơn phương Tuấn nhưng không thể thổ lộ tình cảm của mình. Tuấn phải đi nước ngoài đến năm năm trở về thì lúc này Quỳnh đã chuẩn bị kết hôn với Hưng. Khi trở về gặp Quỳnh tình yêu năm xưa trổi dậy cả hai luôn quấn quýt với nhau khiến Hưng hay ghen tuông.  Còn Trâm Anh ngọn lửa tình năm xưa vẫn trổi dậy mạnh mẽ. Nhiều sóng gió gây cản trở cho cuộc hôn nhân của Quỳnh và Hưng. Còn Trâm Anh cũng dùng mọi thủ đoạn để chiếm được trái tim của Tuấn. Liệu cuộc tình của bốn người họ sẽ ra sao?

Xem phim Lốc Xoáy Tình Đời trọn bộ , phim Lốc Xoáy Tình Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lốc Xoáy Tình Đời Vietsub , Phim Lốc Xoáy Tình Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/loc-xoay-tinh-doi-htvc-thuan-viet-10566.html#sthash.ZodQVjJa.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét