Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Phù Dung Cẩm

Phù Dung Cẩm | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Viên San San
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Phù Dung Cẩm

thuộc thể loại tâm lý tình cảm xã hội. Được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Linh Hi. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về những mối tình ngang trái, phức tạp. Sự đấu tranh, giằng xé giữa tình yêu và lòng thù hận. Với những tình tiết gây cấn, những câu chuyện tình ngang trái làm bộ trở nên vô cùng cuốn hút người xem.
Nội dung phim xoay quanh mối tình tay tư giữa nữ chính Hạ Lan và ba chàng trai là Cao Trọng Kỳ , Tần Thừa Dục và Tần Triệu Dục. Hạ Lan (Viên San San thể hiện) là một người phụ nữ xinh đẹp, thanh lịch, tài hoa. Cô sinh trưởng trong một gia đìnhcó thế lực và rất giàu có. Nhưng không may bị kẻ gian hảm hại, gia đình cô rơi xuống tận đáy của cuộc đời. Từ một nữ sinh xinh đẹp, trẻ trung và hồn nhiên, Hạ Lan trở thành một người phụ nữ từng trải, chịu nhiều đau khổ, đắng cay. Trong khi đó, Cao Trọng Kỳ mang nặng trên vai nợ nước thù nhà, tâm tư luôn chất chứa âm mưu, toan tính để báo thù. Nhưng từ khi gặp Hạ Lan cuộc sống của anh bắt đầu có nhiều chuyển đổi, anh và Hạ Lan đem lòng yêu thương nhau nhưng tình cảnh éo le khi gia đình anh chính là kẻ thù của gia đình Hạ Lan. Sau một tai nạn , Hạ Lạn may mắn thoát chết nhờ sự giúp đỡ của Tần Thừa Dục và phát hiện mình đang mang giọt máu của Cao Trọng Kỳ. Mang ơn cứu mang, Hạ Lạn quyết định kết hôn với cùng anh chàng thư sinh, si tình này. Số phận lại một lần nữa nghiệt ngã với cô khi em trai của Tần Thừa Dục là Tần Triệu Dục cũng đem lòng yêu thương cô. Các nhân vật bị cuốn vào vào xoáy ái tình. Liệu họ có tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Phù Dung Cẩm.

Xem phim Phù Dung Cẩm trọn bộ, Phù Dung Cẩm tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Phù Dung Cẩm Vietsub, Phù Dung Cẩm Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét