Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Zenkai Girl

Zenkai Girl | Htv7

Đạo diễn:
Diễn viên: Yui Aragaki, Hiroko Yakushimaru, Misako Renbutsu, Hiroyuki Hirayama…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Zenkai Girl

Mùa Valentine năm nay, khán giả Việt Nam sẽ có dịp thưởng thức một bộ Drama cực kì ăn khách tại Nhật Bản với sự góp mặt của dàn diễn viên siêu hấp dẫn đến từ xứ sở mặt trời mọc: Yui Aragaki, Hiroko Yakushimaru, Misako Renbutsu, Hiroyuki Hirayama… Ngoài ra, chúng ta sẽ được gặp lại Ryo Nishikido, chàng diễn viên trẻ, điển trai của bộ Drama nổi tiếng 1 Lít Nước Mắt, là 1 nữ luật sư trẻ đầy tham vọng tại 1 công ty luật nước ngoài có mục tiêu trở thành 1 luật sư quốc tế hàng đầu . Tuy nhiên , công việc mà cô được giao phó bởi sếp của mình , bà Sakurakawa Shoko (Yakushimaru Hiroko), là làm bảo mẫu cho đứa con gái 5 tuổi của bà , Hinata.
Wakaba miễn cưỡng chăm sóc cô bé vì sự nghiệp của mình mặc dù đây là cuộc đấu tranh khó khăn cho cô bởi cô không thích và không quen thuộc với trẻ em và cả việc chăm sóc chúng nữa. Hai con người, hai thái cực, cứ như hai hướng Nam và Bắc của thanh nam châm luôn luôn cách xa nhau. Họ hút lấy nhau một cách tự nhiên như ion âm gặp ion dương giữa một thế giới. Zenkai Girl là bộ Drama mà Yui Aragaki lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính (vai Ayukawa), câu chuyện xoay quanh Ayukawa Wakaba, một cô gái trẻ giỏi giang, đầy tham vọng với mong ước đạt được những thành tích cao nhất trong giới luật sư quốc tế hàng đầu và hi vọng gặp được một chàng trai tài giỏi, giàu có và thành công để giúp cô hoàn thành được tất cả ước mơ của mình

Xem phim Zenkai Girl trọn bộ , phim Zenkai Girl tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 . Phim Zenkai Girl Vietsub , Phim Zenkai Girl Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét