Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Teo Em 2

Teo Em 2 | Full Hd

Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Thái Hòa, Charlie Nguyễn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Teo Em 2

Khán giả đến rạp xem trailer chiếu trước mỗi buổi chiếu đều cười ngặt nghẽo. Phát trailer trong suốt mấy tháng trước khi phim ra, quả thật nhà phát hành Megastar đã hâm nóng được sự háo hức của khán giả đối với phim này, mong ngày phim ra mắt để được gặp Thái Hòa (Tèo Em) và Johnny Trí Nguyễn (Tí Anh). Khi được hỏi đã có đủ tài chính để làm kịch, liệu anh có trở lại với tư cách nhà sản xuất của sân khấu kịch, Thái Hòa chia sẻ rằng thích làm phim làm kịch hơn bởi tính thử thách của phim ảnh. Thành công như vậy nhưng Thái Hòa cho rằng một người đàn ông thành đạt trước hết phải có gia đình hạnh phúc. Và hiện giờ Thái Hòa đã hạnh phúc bên vợ mới sau khi cô sinh con.
Ngược lại với Tèo Em, trailer của Thần tượng lại... không hề hấp dẫn mà chỉ dừng ở mức tạm được. Không khêu gợi sự tò mò háo hức nên Thần tượng như một món quà bí mật, được gói trong một miếng giấy nhạt nhòa. Nhưng Thần tượng là một bất ngờ. Thần tượng hấp dẫn đầu tiên bởi một dàn diễn viên trẻ trung, hợp vai. Các tuyến nhân vật chính phụ giữ nhịp tốt, bổ sung cho nhau nên phim cuốn hút một cách tự nhiên. Một điểm cộng của  phim là vai diễn nam phụ của Ngô Kiến Huy. Chia sẻ về những dự án tiếp theo trong năm 2014, Thái Hòa khẳng định sẽ tái sản xuất Để Hội Tính và cả Tèo Em 2 nữa. Cụ thể, câu chuyện Tèo Em 2 sẽ vẫn có hai nhân vật Tèo Em và Tí Anh, với thể loại hành động, hài và có cả zombie.

Cùng ra rạp,Thần tượng và Tèo Em đang ở thế hai con dê cùng qua một chiếc cầu khán giả. Trong truyện ngụ ngôn, ai cũng biết hai con dê húc nhau và cả hai cùng rơi tõm xuống suối. Nhưng ngoài phòng vé thì không biết kết cục thế nào.Thái Hòa chia sẻ mình là người viết bản nháp kịch bản đầu tiên, sau đó sẽ tới lượt “bác sỹ kịch bản” Vincent Ngô (biên kịch của Hancock) chỉnh sửa hết toàn bộ và hiện tại đang hoàn thành kịch bản. Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ góp ý và xúc tiến việc casting trong vài tháng tới.
                                                      
Xem phim Teo Em 2 trọn bộ, phim Teo Em 2. Phim Teo Em 2 Vietsub , Phim Teo Em 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét