Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Phú Quý Môn

Phim Phú Quý Môn

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Lữ Lương Vỹ, La Gia Lương, Viên Vịnh Nghi, Thích Mỹ Trân, Mã Đức Chung, Quách Khả Doanh
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 41 Tập
Năm phát hành: 2009

Phú Quý Môn

 là một bộ phim truyền hình đặc sắc của điện ảnh hongkong phim nói về hai người anh em ruột Lữ Lương Vỹ và La Gia Lương bọn họ là  hai anh em của một đại gia đình kinh doanh ngân hàng có tiếng ở HongKong bọn họ bề ngoài là anh em tốt nhưng thực sự luôn đấu đá tranh giành quyền lực trong gia đình với nhau. La Gia Lương chỉ là con nuôi nên Lữ Lương Vỹ và anh ngấm ngầm một cuộc tranh giành gia tài quyết liệt. Thích Mỹ Trân là vợ của  Lữ Lương Vỹ  anh chàng này không iên phận bên vợ hiên mà lại đi ngoại tình với nữ luật sư riêng Quách Khả Doanh làm cho tình cảm vợ chồng của họ rạn nứt. Sống chung với gia đình Lữ lương vỹ từ nhõ nhưng La Gia Lương lại đem lòng Viên Vịnh Nghi khi biết mình không phải là anh ruột của viên vịnh nghi , khi không được đáp lại đã tìm cách tống cậu em rể Mã Đức Chung vào tù, rồi cưỡng bức Viên Vịnh Nghi.
Phim là câu chuyện ân oán tình thù suốt dọc phim là những câu chuyện đấu đá của hai anh em nhà họ Trác liệu những tình cảm và ân oán của bọn họ rồi sẽ đi đến đâu liệu cuộc sống của Viên Vịnh Nghi sẽ như thế nào khi bị La Gia Lượng làm nhục còn người chồng thị bị hại vào tù chúng ta hãy cùng xem phim để biết kết quả phim được phát trọn bộ tại phimtronbo.net

Xem phim Phú Quý Môn trọn bộ , phim Phú Quý Môn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phú Quý Môn Vietsub , Phim Phú Quý Môn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét