Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Hồng Nhan Lộ Thủy

Phim Hồng Nhan Lộ Thủy

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Kha Chấn Đông
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Hồng Nhan Lộ Thủy

 là một bộ phim bom tấn có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và Kha Chấn Đông. Phim là câu chuyện tình đầy bi kịch được chuyển thề từ tác phẩm cùng tên Hồng Nhan Lộ Thủy. Lưu Diệc Phi sẽ đóng cặp với nam tài tữ đẹp trai của đài loan là  Kha Chấn Đông chuyện tình của họ trong phim sẽ là một mối lương duyên rất phức tạp khi mà yêu và hận là yếu tố chủ đạo đan xen nhau trong suốt cuộc tình của họ. Nội dung của phim sẽ bám sát vào tiểu thuyết cùng tên của nhà văn hồng Kong trương tiểu lộ.
Trong phim Lưu diệc phi vào vai nữ chính Hình Lộ một cô gái trẽ có vẽ đẹp như sương mai xuất thân từ danh gia vọng tộc nhưng do gia đình thất thế nên phải chịu cảnh  cơ hàn cô gặp và làm quen được với anh chàng họa sỹ ngèo Từ Thừa Hân từ đó cuộc sống tẻ nhạc buồn khổ của cô được thay đổi hoàn toàn những ngày tháng yêu đương bắt đầu làm cho hình lộ hạnh phúc và cô gái non trẽ không biết rằng người mình yêu thương thực ra đang lừa dối mình Từ Thừa Hân tiếp cận hình lộ là có mục đích và ẩn đằng sau ấy là một bí mật rất kinh hoàng… chúng ta hãy cùng xem phim trên web phimtronbo.net để xem câu chuyện này sẽ như thế nào nhé.

Xem phim Hồng Nhan Lộ Thủy trọn bộ , phim Hồng Nhan Lộ Thủy tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hồng Nhan Lộ Thủy Vietsub , Phim Hồng Nhan Lộ Thủy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét