Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Phim Trúng Số

Trúng Số | Sctv4

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Công Ninh, Hải Lý, Huỳnh Anh Tuấn, Kinh Quốc, Lê Khánh, Mỹ Uyên, Phi Phụng, Thanh Tùng, Đình Hiếu...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Trúng Số

là một bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như Công Ninh, Hải Lý, Huỳnh Anh Tuấn, Kinh Quốc, Lê Khánh, Mỹ Uyên, Phi Phụng, Thanh Tùng, Đình Hiếu. Bộ phim nói về cuộc sống của vợ chồng nghèo nhưng cuộc sống tràn đầy hạnh phúc với hai đứa con một trai và một gái. Người chông tên Trung hàng ngày đi sửa xe ở lề đường, người vợ là Tuyết hàng ngày lê la ngoài đường bán vé số và đậu phộng. vì cuộc sống quá cơ cực nên tuyết hay than vãn với chồng vì cuộc sống quá khó khăn.
Hàng ngày cả gia đình cùng quay quần quanh bàn ăn với một bữa cơm đạm bạc. Trong một ngày Tuyết bán ế vé số còn lại bốn vé cô mang về để chông cô mua hai vé cô mua hai vé nhưng không ngờ bốn tờ số đó đã trúng độc đắc sáu tỷ. Từ đó vợ chồng tuyết đã lên đời, hàng ngày Tuyết chạy xe tay ga vòng vòng để lấy le với mọi người. Cũng từ đó Trung lao vào những cuộc ăn chơi xa đọa rượu chè, gái gú và anh đã vướng vào bẫy tình của Thu là bạn thân của Tuyết. Còn Tuyết từ đó cũng có thói mê trai và cũng vướng vào bẫy tình của người tình Thu. Cả hai vợ chồng đều vướng vào âm mưu của vợ chồng Thu. Hai đứa con khi cha mẹ như thế cũng trở nên hư hỏng. Sau cùng cả gia đình cũng quay về cuộc sống cũ và nhận ra đâu là hạnh phúc.

Xem phim Trúng Số trọn bộ , phim Trúng Số tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trúng Số Vietsub , Phim Trúng Số Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/trung-so-sctv4-10804.html#sthash.o88kYT8c.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét