Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Phim Cho Một Tình Yêu

Cho Một Tình Yêu | SCTV6

Đạo diễn: Nguyễn Tranh, Lê Hóa
Diễn viên: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Minh Tú, Tiến Đạt, Đoàn Minh Tuấn, Lê Hoàng, Minh Thuận, Leon Quang Lê, …
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 37 Tập
Năm phát hành: 2010

Phim Cho Một Tình Yêu

là một bộ phim ca nhạc do công ty truyền thông giải trí BHD sản xuất. Bộ phim quy tụ với những diễn viên ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Tiến Đạt, Minh Thuận, Minh Tú, Leon Quang Lê …Bộ phim xoay quanh câu chuyện cô tiểu thư Linh Đan là một người xinh đẹp hay nhỏng nhẻo mít ướt có một niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Cô luôn ướt mơ trở thành một ca sĩ nhưng luôn bị cha mẹ ngăn cấm. Nhưng vì quá đam mê nên cô đã bất chấp mọi thứ. Vì không thể nào ngăn cản được niềm đam mê của con mình nên cha mẹ của Linh Đan đã gọi cô về nước sẽ nhằm mục đích không cho cô còn ý tưởng sống tư do với mục đích của mình.
Cha mẹ của Linh Đan đã hứa sẽ cho cô theo nghề ca hát nhưng với một điều kiện cực kỳ nhỏ là cô phải biết nấu ăn. Lúc cô ở nước ngoài thì cô có một người yêu đó là Hải Đông nhưng do số phận cô phải quay về và quen với Trần Vũ cũng chính những người này là nhưng người giúp đỡ cô trong việc dạy cô nấu ăn. Đây cũng chính là lần đầu ca sĩ Mỹ Tâm thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh. Dù đây không phải là lần đầu ca sĩ Quang Dũng tham gia đóng phim nhưng vẫn thấy còn sự ngượng ngùng của anh chàng ca sĩ này.

Xem phim Cho Một Tình Yêu trọn bộ , phim Cho Một Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cho Một Tình Yêu Vietsub , Phim Cho Một Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cho-mot-tinh-yeu-sctv6-10803.html#sthash.XwozAQFf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét