Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Phim Tài Tử Tô Đông Pha

Tài Tử Tô Đông Pha | Thvl1

Đạo diễn: Lương Tài Viễn
Diễn viên: Cung Từ Ân, Lê Diệu Tường, Trịnh Tắc Sĩ, Điền Nhụy Ni...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 46 Tập
m phát hành: 2014

Phim Tài Tử Tô Đông Pha

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim nói về một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc. Tô Đông Pha là một người có biệt tài làm thơ rất hay. Chỉ cần vài bước ông có thể xuất khẩu thành thơ. Bài thơ của ông, phú, luận văn, cả hai thành tích cao và thư pháp tốt và hội họa, là rất hiếm trong lịch sử văn học Trung Quốc và nghệ thuật tất cả các-tròn, mà còn trên Trung Quốc hàng ngàn năm được công nhận là một trong những thành tựu văn học nghệ thuật xuất sắc nhất tất cả mọi người. Sau khi ông mất lực lượng dân quân Fushi nhà nước" cho sự nghiệp văn học của một giai đoạn quan trọng , nhưng cũng có tình yêu tổ tiên của họ đã được ,
Cuối cùng có thể để bảo tồn năm sau , bị giáng chức sang màu vàng nhà nước , trong vàng nhà nước " sâu tự tắc, thuyền Gelv giữa cảnh quan độc đáo với cá văn phòng linh tinh Kiều. Ông là trung lập về chính trị, nhưng có cải cách yêu cầu sự không làm đúng không hài lòng, "Nếu có con ruồi trong thực phẩm, nước bọt đã" Wang bên tương đối mới phản đối các biện pháp cải cách triệt để không đồng ý với Sima Guang bỏ luật mới và do đó bị loại trừ giữa các bên cũ, sự nghiệp sự nghiệp là rất gập ghềnh. Ông anchoret trung thực trong cả nước, mọi người sẽ tốt hơn hiệu suất rất nhiều, danh tiếng rất tốt, Sudi Hồ Tây ở Hàng Châu là kinh nghiệm.

Xem phim Tài Tử Tô Đông Pha trọn bộ , phim Tài Tử Tô Đông Pha tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tài Tử Tô Đông Pha Vietsub , Phim Tài Tử Tô Đông Pha Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tai-tu-to-dong-pha-thvl1-10801.html#sthash.ZvGb5BOR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét