Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Phim Người Vận Chuyển 4

Người Vận Chuyển 4 | Transporter Season 4

Đạo diễn: Hany Abu Assad
Diễn viên: Mickey Rourke, Jeffrey Dean Morgan, Til Schweiger
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 96 phút
m phát hành: 2014

Phim Người Vận Chuyển 4

là bộ phim tiếp theo của những phần trước. Người Vận Chuyển làbộ phim mà không ít không biết đến về sức hút của bộ phim với những cảnh quay hành động cực kỳ đặc sắc.,Người Vận Chuyển 4 tiếp tục với người tên là Frank nhưng trong phần 4 này diễn viên chính của những phần trước đã không tham gia vì thế mọi người rất mong đợi người thay thế sẽ như thế nào. Frank được thuê để cung cấp một gói cho một xã hội đen Mỹ chỉ được biết đến như "Wall Street". Vi phạm một trong những quy tắc của mình,
Frank mở gói: nó cho thấy một gắn lên và bịt miệng người phụ nữ tên là Lai. Ban đầu, chỉ đơn giản là cung cấp Frank gói, tuy nhiên khi Wall Street cố gắng để giết Frank, Frank quay trở lại các trang web cung cấp. Frank bị thương nhiều tay sai của phố Wall và đánh cắp một chiếc xe chứa Lai. Sáng hôm sau, tại nhà của Frank, một thanh tra viên lần lượt lên và chất vấn câu chuyện của họ. Tuy nhiên, công trình này để lợi thế của họ, như họ quản lý để khám phá nơi ở của Wall Street trong khi ở đồn cảnh sát. Lai sau đó giải thích rằng có một container vận chuyển đầy đủ của người dân. Sau khi rất nhiều hành động, và với sự giúp đỡ của thanh tra, Frank đã thành công trong một nỗ lực để lấy một chiếc xe tải đầy đủ của những người nhập cư.

Xem phim Người Vận Chuyển 4 trọn bộ , phim Người Vận Chuyển 4 full HD . Phim Người Vận Chuyển 4 Vietsub , Phim Người Vận Chuyển 4 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguoi-van-chuyen-4-transporter-season-4-10800.html#sthash.LeLiXSLH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét