Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Phim Sau Ánh Hoàng Hôn

Sau Ánh Hoàng Hôn | Thvl1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: gân Khánh, Minh Luân, Thành Đạt, Cao Mỹ Kim, Hà Trí Quang, Hà Ngọc Hiếu, Tấn Phát, Trịnh Phương Đài, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Sau Ánh Hoàng Hôn

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, tâm lý xã hội. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ngân Khánh, Minh Luân, Thành Đạt, Cao Mỹ Kim, Hà Trí Quang, Hà Ngọc Hiếu, Tấn Phát, Trịnh Phương Đài, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh…Bộ phim nói về một tình yêu cao thượng, một tình cảm chân thật, những bí mật trong kinh doanh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Nhã Trúc và Hoàng Nam. Họ đến với nhau cứ ngỡ là một cuộc tình đẹp khi Hoàng Nam là một chàng trai đầy nghị lực, vươn lên từ chính bản thân mình, là một người rất giỏi trong chuyên môn.
Nhã Trúc là một cô gái hiền hậu, xinh đẹp, là con gái của một tổng giám đốc công ty xuất khẩu có tiếng trong thương trường nhưng cô không ỷ lại mà muốn chính tay cô làm không dựa vào ai. Nhã Trúc cảm mến nghị lực và ý chí của Hoàng Nam nên cô đã đem lòng yêu mến anh. Hoàng Nam bản tính không thích những con gái giàu có nhưng tình yêu của Nhã Trúc giành cho anh là chân thật nên anh dần dần yêu Nhã Trúc và họ đi đến hôn nhân. Cứ tưởng họ sẽ hạnh phúc nào ngờ khi Hoàng Nam phát hiện bí mật trong công ty của cha Nhã Trúc thì anh đã mất tích, Nhã Trúc đau buồn và trở nên ăn chơi, và nhốt mình trong phòng. Điều bí ẩn đó là gì mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Sau Ánh Hoàng Hôn trọn bộ , phim Sau Ánh Hoàng Hôn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sau Ánh Hoàng Hôn Vietsub , Phim Sau Ánh Hoàng Hôn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/sau-anh-hoang-hon-thvl1-10826.html#sthash.KUNDwggG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét