Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Phim Dốc Sinh Tồn

Dốc Sinh Tồn | Sctv14

Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
Diễn viên: Lê Bê La, Khương Thịnh, Thành Được,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 36 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Dốc Sinh Tồn

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim do Đinh Đức Liêm làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lê Bê La (vai Khánh), Thùy Dương (vai Nụ), Ngụy Thanh Lan (vai Thơm), Khương Thịnh, Thành Được, Hoàng Nhất…Bộ phim đầu tiên là câu chuyện của Thúy sống ở vùng quê Gò Công- Tiền Giang. Thúy quen với Khánh là một mối tình vụng trộm khi Khánh đã có vợ là Hạnh. Kết quả của cuộc tình vụng trộm là cái thai của Thúy hình thành. Lợi dụng sự ham tiền của bà Sa là chị của Thúy. Hạnh đã yêu cầu Thúy rời khỏi Khánh và bỏ đi cái thai trong bụng. Dù yêu Thúy nhưng Khánh vẫn phải chấp nhận vì Khánh không muốn bỏ đi những thứ gì anh đang có từ gia đình người vợ giàu có.
Thúy không muốn bỏ đi cái thai nên cô đa sinh ra một bé gái nhưng cô thì bị qua đời sau sinh. Bà Sa đau lòng khi người em mình qua đời nên đã cưu mang bé gái vì hận Khánh nên bà đặt tên bé là Khánh. Khánh phải song trong một gia đình cưu mang nhưng không tìm thấy được niềm vui khi ông chồng bà Sa luôn say xỉn, rượu chè. Còn bà Sa thì đề đớm,cờ bạc nợ nần chồng chất và có ý định gã cho Minh để kiếm tiền nhưng Khánh đã trốn lên thành phố được Nụ và thơm cho ở nhờ nên Khánh đã cố gắng tìm việc nhưng cô luôn gặp khó khăn khi vướng vào bọn cho vay nạng lãi cô đã uống thuốc tự vẫn nhưng được cứu. Liệu số phận Khánh sẽ ra sau mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Dốc Sinh Tồn trọn bộ , phim Dốc Sinh Tồn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dốc Sinh Tồn Vietsub , Phim Dốc Sinh Tồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/doc-sinh-ton-sctv14-10825.html#sthash.YnsQWSnu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét